x close

การ์ดผับดังคล้องกุญแจมือ ตบหน้าฝรั่งลั่น ชาวเน็ตถล่ม มีสิทธิ์อะไร เผยชะตากรรมล่าสุด


           การ์ดผับดังย่านข้าวสาร คล้องกุญแจมือ ตบหน้านักท่องเที่ยวฝรั่ง งงเกิดอะไรขึ้น ส่วนอีกฝ่ายพูดอย่างสุภาพขอคำชี้แจง จนชาวเน็ตสวดยับ ล่าสุดร้านไล่ออก แจ้งความการ์ดแล้ว ชาวเน็ตรุมต่อ ร้านไม่ได้เสียชื่อเสียงคนเดียว ประเทศเสียชื่อเสียงด้วย



           วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 มีการลงคลิปนักท่องเที่ยวฝรั่ง กำลังถูกการ์ดในผับคล้องกุญแจมือ โดยที่นักท่องเที่ยวก็ทำสีหน้างง ๆ ไม่รู้ว่าโดนจับเพราะอะไร แต่จุดพีคที่ทำให้คนแชร์ไปกว่า 700 ครั้ง คือการที่ทางการ์ดมีการเอามือตบหน้านักท่องเที่ยวไปหลายครั้ง มีท่าทีคุกคาม ทั้งที่อีกฝั่งดูสุภาพมาก พยายามหาทางอธิบายการ์ดอย่างใจเย็น เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในผับดังย่านถนนข้าวสาร

           ทั้งนี้ ทางเพจสงสัยว่า การ์ดนั้นใหญ่ขนาดไหนถึงมีอำนาจไปใส่กุญแจมือใครก็ได้ ทำแบบนี้ผิดหรือไม่ ขอให้ตำรวจตอบด้วย


ร้านแจง ไล่การ์ดออกแล้ว พ่วงแจ้งความเอาผิด กำลังติดต่อฝรั่งคนนั้น


           ต่อมา เฟซบุ๊ก The Club Khaosan ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ทีมบริหารตระหนักกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างมิได้นิ่งนอนใจ และพยายามหาช่องทางติดต่อชาวต่างชาติ ชาวไทยในคลิป เพื่อดำเนินการชดเชยอย่างเต็มความสามารถ

           ส่วนพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของการ์ด ทางเราแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย และให้ออกจากงานไปแล้ว รวมถึงเร่งฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือ เพื่อทำให้งานบริการมีคุณภาพ ทางเรายินดีน้อมรับคำวิจารณ์ ความคิดเห็น ข้อแนะนำ เพื่อปรับปรุงงาน คุณภาพให้ดีเสมอ

           ด้านชาวเน็ตที่อ่านคำแถลงจากทางร้านก็เข้ามาโพสต์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ร้านไม่ได้เสียชื่อเพียงอย่างเดียว ประเทศไทยก็เสียชื่อด้วย กระแสท่องเที่ยวกำลังบูม ดันถูกคุมกำเนิดด้วยเหตุการณ์แบบนี้ ดังนั้น ร้านควรรับผิดชอบให้ถึงที่สุด เพื่อกอบกู้ภาพลักษณ์ประเทศกลับคืนมา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ดผับดังคล้องกุญแจมือ ตบหน้าฝรั่งลั่น ชาวเน็ตถล่ม มีสิทธิ์อะไร เผยชะตากรรมล่าสุด อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:45:41 24,685 อ่าน
TOP