x close

ลูกเขียนรถหรู ปากกาก็ลบไม่ออก พ่อเห็นแทบทรุด สุดท้ายร้องว้าว ไม่น่าเชื่อฝีมือเด็ก !


           พ่อเห็นลูก ๆ เขียนรถหรู ปากกาก็ลบไม่ออก ตอนแรกแทบทรุด สุดท้ายร้องว้าว คนพากันชมเจ๋งมาก ไม่น่าเชื่อฝีมือเด็ก

ลูกเขียนรถหรู
ภาพจาก TikTok @zameerpentbrush
 
         
วัยเด็กที่กำลังเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ มักจะซนจนพ่อแม่หลายคนท้อใจ โดยเฉพาะการขีดเขียนฝาผนัง หรือข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ เห็นวีรกรรมแล้วแทบจะเป็นลม ไม่เพียงแค่ของในบ้าน ล่าสุด รถยนต์ราคาแพงของคุณพ่อรายหนึ่ง ในประเทศมาเลเซีย เจอลูกน้อยใช้ปากกาสร้างสรรค์ผลงาน แถมยังเป็นปากกาที่ลบไม่ออกด้วย  

           วันที่ 8 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่ง กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เป็นคลิปจากผู้ใช้บัญชี TikTok @zameerpentbrush แสดงให้เห็นว่า เขาเดินออกไปเจอลูก ๆ ของเขา 3 คน กำลังใช้ปากกาสีดำขีดเขียนวาดลวดลายรอบรถหรูสีขาว รุ่น Vellfire ที่มีราคากว่า 4 ล้านบาท ตอนแรกเขาก็รู้สึกตกใจ ยิ่งเมื่อลองให้ลูกเอาผ้าไปเช็ด แล้วรู้ว่าเป็นปากกาที่ลบไม่ออกก็แทบช็อก แต่สุดท้ายเขาก็ปล่อยให้ลูกชาย 2 คน สร้างสรรค์ผลงานไปให้เสร็จทั้งคัน และผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็น่าทึ่งไม่น้อย

           แคปชั่นในคลิปวิดีโอ ระบุว่า "ถ้าอยากทำ ก็ทำให้ดี ไม่ทำเล่น ๆ ไม่ทำเฉย ๆ จำไว้ !"

ลูกเขียนรถหรู
ภาพจาก TikTok @zameerpentbrush

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกโพสต์ไปได้เพียงแค่ 2 วัน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง และกดถูกใจอีกกว่า 3 แสนครั้ง หลายคนต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความชื่นชมในความสามารถของลูกชายของเขา เห็นแล้วรู้สึกตะลึงแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นฝีมือของเด็กน้อยวัยเพียงเท่านี้

ลูกเขียนรถหรู
ภาพจาก TikTok @zameerpentbrush

           อย่างไรก็ตาม รายงานเผยว่า ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้เขาก็เคยปล่อยให้ลูกสาวคนโตและลูกชายคนเล็กวาดลายลงบนรถหนู Audi มาแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้น พรสวรรค์ของลูก ๆ ก็น่าจะมาจากตัวเขาด้วย เนื่องจากคุณพ่อรายนี้เป็นศิลปินช่างพ่นทั้งรถยนต์และของอื่น ๆ ลูก ๆ ของพวกเขาเลยได้เรียนรู้จนมีฝีมือเจ๋ง ๆ เช่นนี้

ลูกเขียนรถหรู
ภาพจาก TikTok @zameerpentbrush

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเขียนรถหรู ปากกาก็ลบไม่ออก พ่อเห็นแทบทรุด สุดท้ายร้องว้าว ไม่น่าเชื่อฝีมือเด็ก ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2566 เวลา 13:42:18 253,361 อ่าน
TOP