x close

สาวหนักใจ เนินส่วนลับใหญ่ ใส่ชุดรัดรูปทีไรเหมือนมีกระเป๋าหน้า ชาวเน็ตช่วยแนะ


            สาวหนักอกหนักใจ เป็นชาวเนินสูง ใส่ชุดรัดรูปทีไรเหมือนมีกระเป๋ายื่นข้างหน้า ใส่ชุดรัดรูปไม่ได้ กลายเป็นโป๊ไปเลย ชาวเน็ตหวังดี ช่วยแนะวิธีให้ 

กระดูกหัวหน่าว
ภาพจาก Dcard

            ปัญหาด้านรูปลักษณ์สร้างความหนักอกหนักใจให้กับใครหลาย ๆ คน ส่งผลไปถึงเรื่องการแต่งตัว บางคนไม่สามารถใส่เสื้อผ้าอย่างที่ชื่นชอบได้ ต้องใส่แต่ชุดที่อำพรางเรือนร่าง เช่นเดียวกับสาวรายนี้ แต่จุดที่เป็นปัญหาของเธอไม่ได้อยู่ที่พุง หรือต้นขา เช่นเดียวกับสาวคนอื่น ๆ แต่มันคือ กระดูกหัวหน่าว

            วันที่ 10 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้เขียนกระทู้ระบายความอัดอั้นใจผ่านทาง Dcard เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน โดยตั้งหัวข้อว่า "กระดูกหัวหน่าวยื่นออกมามาก !" พร้อมทั้งอัปโหลดภาพประกอบแสดงให้เห็นว่า หัวหน่าว หรือบริเวณเนินที่อยู่เหนืออวัยวะเพศของเธอ นูนออกมามากจนสังเกตเห็นได้ชัด

            หญิงสาวเผยว่า เพราะส่วนที่ยื่นออกมามากเป็นพิเศษนั้นทำให้เธอดูแย่ โดยเฉพาะเวลาที่ใส่ชุดกระโปรงรัดหรือกางเกงที่รูปนิดหน่อย ก็ทำให้เธอดูเหมือนมีกระเป๋ายื่นอยู่ที่ตรงเป้าตลอดเวลา แม้กระทั่งแฟนหนุ่มของเธอก็ยังแซวว่า "เธอมีไอ้จ้อนเหมือนของผู้ชาย"

            "ถ้ามีพุงยื่นจะใส่เสื้อผ้าปิด หรือลดพุงเอาก็ได้ แต่กระดูกหัวหน่าวยื่น จะทำอย่างไรก็ช่วยไม่ได้" หญิงสาว กล่าว

กระดูกหัวหน่าว
ภาพจาก Dcard

            ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันออกไปบนโลกออนไลน์ผู้คนจำนวนมากก็ให้ความสนใจ และที่น่าประหลาดใจคือ มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเผชิญกับปัญหานี้เช่นเดียวกัน กล่าวทำนองว่า "ขอบคุณโพสต์นี้ อย่างน้อยก็ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่เป็นแบบนี้", "ใช่แล้ว หลายคนไม่เข้าใจว่ามันทุกข์ใจแค่ไหน", "โดยเฉพาะตอนใส่กางเกง พื้นที่เนินสามเหลี่ยมนี่เห็นชัดและน่าเกลียดมาก"

            นอกจากนี้ มีชาวเน็ตผู้หวังดีบางรายเข้าไปคอมเมนต์ให้คำแนะนำว่า การออกกำลังกายสามารถช่วยได้ "คุณลองออกกำลังกายท่านี้ (ท่าสะพานโค้ง) ฉันเคยมีโหนกที่น่าเกลียดมาก และก็ฝึกทำท่านี้เป็นเวลาหนึ่ง ก็สามารถพอช่วยทำให้มันกลับไปด้านหลังได้บ้าง"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหนักใจ เนินส่วนลับใหญ่ ใส่ชุดรัดรูปทีไรเหมือนมีกระเป๋าหน้า ชาวเน็ตช่วยแนะ โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2566 เวลา 15:21:25 213,651 อ่าน
TOP