x close

ไอดอลสาวสู้ชีวิต โดนสามีนอกใจ ทุบหน้าใหม่ให้เสียดาย แฟนเห็นแล้วปวดใจจริง ๆ


           ไอดอลสาวแม่ลูกหนึ่งสู้ชีวิต โดนสามีนอกใจ หายหน้าไปทำหน้าใหม่ แฟน ๆ เห็นแล้วสุดปวดใจ บอกน่าเสียดาย

เน็ตไอดอลศัลยกรรม
ภาพจาก Douyin 樊小慧儿

           วันที่ 17 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยเรื่องราวของหญิงสาวชื่อว่า ฟ่าน เสี่ยวฮุ่ย จากมณฑลเจียงซู ประเทศจีน เธอเป็นที่รู้จักบน Douyin แพลตฟอร์มออนไลน์ยอดฮิตของจีน ในฐานะไอดอลสาวแม่ลูกหนึ่งสู้ชีวิต คลิปวิดีโอการทำงานหนักและเลี้ยงลูกในชนบทของเธอได้รับความนิยมมากมาย จนมีผู้เข้าไปติดตามเธอมากกว่า 12 ล้านฟอลโลเว่อร์

           กระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา เสี่ยวฮุ่ยได้เผชิญกับเรื่องสะเทือนใจไม่คาดคิด ถูกสามีนอกใจและหย่าขาดจากกัน จากนั้นเธอก็หายไปจากโซเชียล ทำให้แฟน ๆ หลายคนเป็นกังวลไปตามกัน จนล่าสุด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอได้ปรากฏตัวอีกครั้งพร้อมกับคลิปวิดีโออัปเดตชีวิต และมีประเด็นดึงดูดความสนใจจากผู้คน

เน็ตไอดอลศัลยกรรม
ภาพจาก Douyin 樊小慧儿

เน็ตไอดอลศัลยกรรม
ภาพจาก Douyin 樊小慧儿

           เสี่ยวฮุ่ย เผยว่า เธอโดนอดีตสามีของเธอทำร้ายจิตใจ ดุด่าต่อว่าเธอว่าไม่อ่อนโยน ดูไม่เหมือนผู้หญิง ทั้งที่ตลอดชีวิตการแต่งงาน 8 ปี เธอไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อตัวเองเลยสักครั้ง ทั้งเลี้ยงลูกและทำงานหนัก หลังจากหย่าเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา เธอก็ย้ายออกจากบ้านของอดีตสามี เธอรู้สึกโกรธและต้องการทำให้เขารู้ว่าเธอเปลี่ยนไป จึงตัดสินใจไปศัลยกรรมเสริมความงาม

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่แฟน ๆ ได้ทราบเรื่องราวและเห็นรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของเธอ ต่างก็รู้สึกปวดใจไม่น้อย เข้าไปแสดงความรู้สึกเศร้าและเสียดายที่เธอเสียเงินจำนวนมากเพื่อไปทำหน้าใหม่ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นดูไม่ค่อยน่าพึงพอใจสักเท่าไรนัก มองว่าหน้าเดิมของเธอนั้นสวยกว่า แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นกำลังใจให้เธอด้วย  

           "น่าเห็นใจเห็นนะ ทั้งโดนนอกใจ แถมศัลยกรรมก็ยังไม่เป็นใจ"
           "ให้ตายเถอะ เธอไม่จำเป็นต้องศัลยกรรมเพื่อแก้แค้นเขาเลย"
           "สำหรับผู้ชายเช่นนั้น มันไม่คุ้มเลย"
           "หน้าเดิมของเธอสวยอยู่แล้ว น่าเสียดายจริง ๆ"

เน็ตไอดอลศัลยกรรม
ภาพจาก Douyin 樊小慧儿

เน็ตไอดอลศัลยกรรม
ภาพจาก Douyin 樊小慧儿

เน็ตไอดอลศัลยกรรม
ภาพจาก Douyin 樊小慧儿

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอดอลสาวสู้ชีวิต โดนสามีนอกใจ ทุบหน้าใหม่ให้เสียดาย แฟนเห็นแล้วปวดใจจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 15:40:57 235,579 อ่าน
TOP