x close

เปิดสาเหตุ หนุ่มวัย 27 เสียชีวิตขณะกินชาบู ป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ ไม่ใช่เพราะติดคอ


           คืบหน้าชายวัย 27 เสียชีวิตขณะกินชาบู จู่ ๆ เงียบ หน้าตาลอย ครอบครัวเผยไม่ใช่เพราะอาหารติดคอ พบเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ

เส้นเลือดหัวใจตีบ

           จากกรณีชายวัย 27 ปี ช็อกหมดสติกลางวงอาหาร ในบ้านพักหลังหนึ่งที่ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ญาติเผยว่าก่อนเกิดเหตุคนในครอบครัวนั่งรับประทานชาบูด้วยกันในบ้าน ระหว่างนั้นผู้ตายกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ จู่ ๆ ก็เสียงเงียบลง เมื่อหันไปดูก็พบว่าผู้ตายนั่งนิ่ง ตาค้าง เหมือนไม่หายใจนั้น


เส้นเลือดหัวใจตีบ

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 มีนาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์ว่า จากข่าว ชายกินชาบูแล้วเสียชีวิต แล้วสื่อลงข่าวว่าสงสัยว่าสำลักอาหารเสียชีวิต ครอบครัวของผู้เสียชีวิตชี้แจงว่า "ผู้เสียชีวิตเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ เขาเคี้ยวข้าวแต่เขาเส้นเลือดหัวใจตีบ"

           ขณะที่คลิปขณะที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ คนในบ้านรายหนึ่งอธิบายว่า ขณะกำลังนั่งกินกันอยู่ แป๊บเดียวพอหันไปแล้วเขาเงียบ พอหันไปมองเขาก็ตาลอยแล้ว ก็เลยให้ผู้ชายมาช่วยกันจับ แล้วก็พยายามช่วย (ทำท่าช่วยเหลือกรณีอาหารติดหลอดลม) ก่อนต่อมาเขาก็ออกไปอาเจียน ก่อนที่จู่ ๆ จะคล้ายหยุดหายใจ ฟังเสียงหัวใจที่หน้าอกก็ไม่ได้ยิน จึงพยายามทำ CPR ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจว่าติดคอหรือเพราะเครียด

เส้นเลือดหัวใจตีบ

เส้นเลือดหัวใจตีบ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสาเหตุ หนุ่มวัย 27 เสียชีวิตขณะกินชาบู ป่วยเส้นเลือดหัวใจตีบ ไม่ใช่เพราะติดคอ โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2566 เวลา 11:05:42 9,050 อ่าน
TOP