x close

ทิ้งแฟน 5 ปี แต่งเมียสวย หวังลูกหน้าตาดี กรรมสนอง รู้ความจริงช็อก ตอนเมียท้อง


          ชายทิ้งแฟนที่คบกันมา 5 ปี ไปแต่งงานเมียสวย หวังลูกหน้าตาดี กรรมสนอง เพิ่งมารู้ความจริงช็อก ตอนเมียกำลังท้อง

หนุ่มทิ้งแฟน หนีไปแต่งงานเมียสวยศัลยกรรม

          หลายคนให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก ชอบคนที่รูปร่างหน้าตา ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่หากถึงขนาดยอมทิ้งคนรักเก่า ไปหาคนใหม่ด้วยเหตุเพราะ "อีกคนสวยกว่า" ก็เรียกว่าเห็นแก่ตัวไม่น้อย ซึ่งบางครั้งบาปกรรมก็ดูเหมือนว่าจะมีจริง เมื่อเขาคนนั้นได้พบกับจุดจบที่สุดขมขื่น

          เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Phu Nu & Phap Luat เผยเรื่องราวของชายรายหนึ่ง ซึ่งถูกนำมาเปิดเผยโดย เฉียนหวน แพทย์แผนกศัลยกรรมความงาม ของโรงพยาบาลในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อไม่นานมานี้ เป็นเรื่องราวของเพื่อนเก่าสมัยเรียนของเขา ชื่อสกุลเฉิน (นามสมมุติ) ล่าสุดที่ได้เจอกัน เฉินตกอยู่ในสภาพอมทุกข์ เหตุเพราะเลือกทางเดินชีวิตตามคติของพ่อแม่คือต้องแต่งงานกับผู้หญิงที่สวยหรือรวย

          เฉินเล่าว่า ก่อนหน้านั้นเขาคบกับแฟนเก่ามา 5 ปี ตกลงจะซื้อบ้านและแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่พ่อแม่ของเขาไม่เห็นด้วย เพราะแฟนเก่าคนนี้ไม่สวยหรือรวย บอกว่าถ้าแต่งงานมีลูกด้วยกันไป ลูกจะต้องน่าเกลียด ทำให้เขาเครียดและคิดมาก เฉินยอมรับว่าตัวเองไม่มั่นคง เมื่อได้ยินพ่อแม่พูดแบบนั้น เขาเองก็รู้สึกหวั่นไหว

          จนกระทั่งต่อมาพ่อและแม่ของเขาแนะนำให้เขารู้จักผู้หญิงสวยคนหนึ่ง ที่อยากให้มาเป็นคู่ชีวิตของเขา เมื่อเฉินเห็นก็ประทับใจเธอเช่นกัน เลยยิ่งคล้อยตามคำโน้มน้าวจากพ่อแม่ ที่บอกว่า หากเขาได้แต่งงานกับเธอคนนี้ ลูกจะต้องออกมาหน้าดีอย่างแน่นอน

          ในที่สุด เฉินจึงตัดสินใจเลิกกับแฟนที่คบมา 5 ปี แต่แทนที่จะบอกเลิกและบอกเหตุผลให้เข้าใจ เขากลับโกหกว่าจะกลับไปทำงานที่บ้านเกิด แต่สุดท้ายก็ตัดขาดการติดต่อไป และไปแต่งงานกับผู้หญิงที่พ่อแม่เลือกให้ เมื่อแฟนเก่าเขารู้เรื่องก็โทรศัพท์ไปต่อว่าทางครอบครัว และขู่ว่าจะแจ้งความแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เธอโกรธมาก ก่อนที่จะวางสายไปกล่าวว่า "คุณจะต้องเจอกรรมตามสนอง"

          หลังจากเฉินแต่งงานกับภรรยาเขาคิดว่าชีวิตของเขาวิเศษมาก แต่ผิดคาด เพราะภรรยาของเขานอกจากสวยไปวัน ๆ เธอก็ไม่ทำอะไรเลย ทั้งไม่ทำงาน หาเงินไม่เป็น งานบ้านก็ไม่แตะ แถมยังดูถูกพ่อแม่ที่ฐานะทางการเงินต่ำกว่า จึงเริ่มมีปัญหาแม่สามีกับลูกสะใภ้ เฉินรู้สึกเศร้ามาก แต่ตอนนั้นภรรยาท้องได้ 3 เดือนแล้ว เขาจึงพยายามอดทน

          จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อเฉินไปงานแต่งงานของเพื่อน ระหว่างที่นั่งโต๊ะอาหาร ก็มีเพื่อนของเขาคนหนึ่งมาทัก บอกว่าเคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยมต้นกับภรรยาของเขา พร้อมเผยความจริงว่า เธอค่อนข้างขี้เหร่ ผิวคล้ำ จมูกแบน ฟันยื่น และมีปานใหญ่ที่คาง แต่ครอบครัวเธอมีฐานะ จึงพาไปศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 13 ปี ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่อื่น

          นอกจากนี้เพื่อนคนนี้ยังเปิดรูปเก่าของภรรยาเขาให้ดู เมื่อเฉินเห็นก็ตกใจมาก เพราะเธอแตกต่างจากปัจจุบันลิบลับราวกับเป็นคนละคน เฉินรู้ว่าภรรยาของเขาศัลยกรรมเสริมความงามมาบ้าง คิดว่าจะแค่ทำตา และสักปาก แต่แบบที่เห็นเรียกว่า ทุบมาทั้งหน้า

          เฉินกลับบ้านไปพร้อมความจริงและความกังวลใจอย่างหนัก ด้วยกลัวว่าลูกที่กำลังจะคลอดออกมานั้น จะมีหน้าตาขี้เหร่เหมือนตัวจริงของภรรยา แต่เขาก็ยังไม่กล้าเผชิญหน้าพูดกับภรรยา จึงแอบมาปรึกษาหมอว่า ลูกของเขาจะมีรูปลักษณ์เหมือนภรรยามากแค่ไหน ซึ่งหมอก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ มีเพียงวิธีเดียวคือ หากลูกของเขาเติบโตขึ้นมาแล้วไม่พอใจ ก็สามารถเข้ารับการศัลยกรมความงามได้ในอนาคต

          ส่วนเฉินในตอนนี้ ก็อยู่ในสภาวะอมทุกข์ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก กลับตัวก็ไม่ได้ จะเดินต่อไปก็ไปไม่ถึง จำใจกล้ำกลืนฝืนทน เพราะเป็นคนตัดสินใจเลือกเอง 


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Phu Nu & Phap Luat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิ้งแฟน 5 ปี แต่งเมียสวย หวังลูกหน้าตาดี กรรมสนอง รู้ความจริงช็อก ตอนเมียท้อง โพสต์เมื่อ 20 มีนาคม 2566 เวลา 12:17:34 96,513 อ่าน
TOP