x close

ผัวตีนโหดเตะเมียสลบ เหตุล้างห้องน้ำไม่สะอาด - ซ้ำพบกระทืบเมียเก่า สันหลังเคลื่อน


          สาวสุดทน ผัวตีนโหดเตะจนสลบ เหตุล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉวีรกรรมฉาว เคยโดยกระทืบจนกระดูกสันหลังเคลื่อน เหล้าเข้าปากยิ่งอารมณ์ร้าย

ผัวเตะเมีย
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 20 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า หญิงรายหนึ่งได้โพสต์ระบายผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกายเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด โดยชี้ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกายมาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดครั้งที่ 6 ถูกเตะจนสลบ เพียงเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด

          พร้อมกันนั้น หญิงรายนี้ยังแนบภาพเผยร่องรอยเขียวช้ำตามร่างกาย อันเกิดจากการกระทำของสามี และชี้ว่าได้เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีต่อสามีสุดโหด รวมถึงตัดสินใจเลิกกับสามีแล้ว

          ต่อมา ผู้เสียหายอายุ 27 ปี เล่าให้นักข่าวฟังว่า ตนกับสามีอายุ 43 ปี อยู่ด้วยกันมา 8 เดือนแล้ว ในพื้นที่ จ.ชลบุรี โดยตัวเองถูกสามีทำร้ายตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา จากสาเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็ให้อภัยมาตลอด แม้จะเจอยาเสพติดในกางเกงสามีก็ไม่ว่าอะไร เพราะรักเขา

          จนกระทั่งครั้งที่ 6 ตนถูกเตะจนสลบเพียงเพราะล้างห้องน้ำไม่สะอาด ทำให้ตัดสินใจเลิกและกลับมาอยู่กับยาย รวมถึงแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี พร้อมไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง ด้วย เพราะฝ่ายชายขู่จะตามมาทำร้าย

ผัวเตะเมีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้พูดคุยกับอดีตภรรยาของชายคนนี้ ทราบว่าก่อนหน้านี้ เขาก็เคยกระทืบอดีตภรรยาจนกระดูกสันหลังเคลื่อน ปัจจุบันยังไม่หายขาด ยกของหนักไม่ได้

          ต่อมาผู้สื่อข่าว โทรศัพท์สัมภาษณ์อดีตภรรยาของชายคนดังกล่าว ยอมรับว่าถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ถูกตบ ถูกกระทืบประจำ โดยเขาเป็นคนอารมณ์ร้าย โดยเฉพาะเวลาดื่มเหล้า เมื่อดื่มแล้วจะอารมณ์รุนแรง ชอบทำลายข้าวของและทำร้ายตน กระทั่งครั้งสุดท้ายกระทืบตนจนกระดูกสันหลังเคลื่อน เลยตัดสินใจเลิก และย้ายหนีกลับไปอยู่บ้านเกิด โดยไม่ได้ดำเนินคดีอะไรกับเขา


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแสข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวตีนโหดเตะเมียสลบ เหตุล้างห้องน้ำไม่สะอาด - ซ้ำพบกระทืบเมียเก่า สันหลังเคลื่อน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 15:57:28 4,667 อ่าน
TOP