x close

เพื่อนหาสาวให้ โดนหลอกเปย์ไปหลายแสน ไม่เจ็บใจเท่าเพื่อนสารภาพ เธอคือเมีย !


           หนุ่มเหงา ให้เพื่อแนะนำสาวมาเป็นแฟน โดนหลอกเปย์ไปหลายแสน ยังไม่เจ็บใจเท่าเพื่อนมาสารภาพ เธอคือเมีย

คบเมียเพื่อน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           วันที่ 19 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อของจีนได้รายงานเรื่องราวร้องทุกข์จากชายรายหนึ่ง ชื่อสกุลจู จากเมืองสวี่ชาง มณฑลเหอหนาน ทางตอนกลางของประเทศจีน ก่อนหน้านี้เขาไปทำงานปลูกแตงโมที่ประเทศเมียนมาอยู่นานหลายปี จนสามารถเก็บเงินได้บางส่วน และอยากจะสร้างครอบครัว แต่หาผู้หญิงคู่ครองไม่ได้ จึงได้ติดต่อไปหาเพื่อนคนหนึ่ง

           เสี่ยวลี่ เพื่อนของนายจูบอกว่า ภรรยาของเขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งนิสัยดีและกำลังโสดอยู่ จึงแนะนำให้รู้จัก หลังจากนั้นทั้งสองก็คุยกันผ่านอินเทอร์เน็ต พวกเขาเข้ากันได้ดีทำให้สามารถสานสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว และตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกัน แต่หลังจากคุยกันได้ 3 เดือน แฟนของนายจูคนนี้ก็บอกว่า พี่ชายของเธอเกิดอุบัติเหตุในไซต์งานก่อสร้าง ต้องการเงิน 5,000 หยวน (ราว 25,000 บาท) เป็นค่ารักษาพยาบาล

           นายจูคิดว่าเงินจำนวนดังกล่าวไม่ได้มากมายนัก และอีกฝ่ายก็เป็นแฟนของเขาที่กำลังเดือดร้อน เขาจึงส่งเงินไปให้อย่างไม่รอช้า ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน แฟนของเขาก็มาขอเงินจากเขาอีก ครั้งนี้อ้างว่าพ่อป่วย และเรื่องอื่น ๆ อีกหลังจากนั้นหลายครั้ง ตลอดเวลา 1 ปีที่คบกับ นายจูให้เงินแฟนคนนี้ไปมากถึง 80,000 หยวน (ราว 400,000 บาท)

           จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ นายจูตั้งใจเดินทางกลับประเทศจีนเพื่อไปเจอตัวจริงของแฟนเขา แต่แล้วอยู่ ๆ เขาก็ได้รับโทรศัพท์จากเสี่ยวลี่ เพื่อนคนที่เป็นพ่อสื่อแนะนำแฟนคนนี้ให้ และคำสารภาพของเสี่ยวลี่ทำให้เขาตกใจมาก นั่นคือ แฟนที่เขากำลังคบอยู่นั้น แท้จริงแล้วน่าจะเป็นภรรยาของเสี่ยวลี่เอง

           เสี่ยวลี่ อ้างว่าตัวเองก็โดนหลอกเช่นเดียวกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาไม่รู้เรื่องที่ภรรยาของเขาหลอกเอาเงินจากนายจู หลังจากรู้เรื่องก็รีบมาเตือน และสัญญาว่าจะเขาและภรรยาจะหาเงินมาคืนให้ รวมถึงขอร้องไม่เขาแจ้งตำรวจ แต่สุดท้ายนายจูก็ทนไม่ได้ เมื่อกลับมาที่จีนก็เข้าแจ้งความ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า เสี่ยวลี่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนหาสาวให้ โดนหลอกเปย์ไปหลายแสน ไม่เจ็บใจเท่าเพื่อนสารภาพ เธอคือเมีย ! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 16:07:46 4,532 อ่าน
TOP