x close

จองโรงแรมถูก ได้โรงแรมร้าง เห็นสภาพถึงกับทรุด อยากพักเงียบ ๆ แต่ไม่ใช่แบบนี้


          หนุ่มสุดหลอน จองโรงแรมถูก ได้โรงแรมร้าง เห็นสภาพถึงกับทรุด อยากพักเงียบ ๆ แต่ไม่ใช่เงียบแบบนี้

จองโรงแรมร้าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @iRaesmee

          การท่องเที่ยวเดินทางแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายไม่น้อย บางคนเน้นวิธีประหยัดค่าที่พัก อาจจะเลือกเป็นที่พักธรรมดาเงียบ ๆ ไม่จำเป็นต้องหรูหรามีชื่อเสียง เพื่อที่จะได้เก็บส่วนที่เหลือเอาไว้สำหรับค่ากิน หรือเที่ยวอื่น ๆ

          เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2566 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีชายรายหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ได้แชร์ประสบการณ์ชวนหลอน เมื่อครั้งจองและจ่ายเงินค่าที่พักสำหรับโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองนิไล แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินทางไปถึง ร่างกายเตรียมพร้อมสำหรับการพักผ่อน โรงแรมแห่งนั้นกลับกลายเป็น "โรงแรมร้าง" มีแต่ความว่างเปล่าและความมืดมิด

          ชายหนุ่มเผยว่า เขาใช้บริการจองห้องพักผ่านทางแอปฯ ผู้ให้บริการแห่งหนึ่ง โดยเลือกเป็นโรงแรมที่ราคาไม่แพง เพราะตั้งใจจะพักไม่นาน ต้องเช็กเอาต์แต่เช้าตรู่ แต่เมื่อไปถึงก็พบว่า โรงแรมแห่งนี้ไม่เพียงแค่ปิดให้บริการ แต่สภาพของมันยังดูน่าสะพรึง ประตูถูกปิดล็อก เหลือเพียงความว่างเปล่าวังเวง ราวกับว่าเคยมีเหตุการณ์ลึกลับ หรือคดีอะไรเกิดขึ้นที่นี่ จนผู้คนถึงได้หนีหายกันไปหมด

          "ผมโทรศัพท์หาฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของผู้ให้บริการ แต่พวกเขาบอกต้องรอประมาณ 45 นาที กว่าจะดำเนินการเสร็จ โชคร้ายอะไรของผม ผมเหนื่อยมาทั้งวัน และที่ผมต้องการอย่างเดียวคือการพักผ่อน" ชายหนุ่ม กล่าว

จองโรงแรมร้าง
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @iRaesmee

          ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาจำเป็นต้องหาที่พักแห่งใหม่แบบฉุกเฉิน และโชคดีที่ยังมีที่พักราคาประหยัดที่อื่นในละแวกใกล้เคียง และยังคงมีห้องว่างสำหรับเขาในคืนนั้น อย่างไรก็ดี แม้ว่าชายนักเดินทางรายนี้จะไม่ได้รับคำตอบสำหรับปริศนาโรงแรมแห่งนี้ แต่อย่างน้อยเขาก็ได้รับการคืนเงินค่าที่พักคืนเต็มจำนวน

          ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา มีทั้งเห็นใจเขา และกล่าวตำหนิทางผู้ประกอบการโรงแรม ในขณะที่บางรายก็พยายามสังเกตว่าโรงแรมดังกล่าวคือสถานที่ใด รวมทั้งเข้าไปแชร์ประสบการณ์แย่ ๆ ที่เคยเจอมา


ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จองโรงแรมถูก ได้โรงแรมร้าง เห็นสภาพถึงกับทรุด อยากพักเงียบ ๆ แต่ไม่ใช่แบบนี้ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2566 เวลา 17:05:45 31,280 อ่าน
TOP