x close

ไวรัล ติดกล้องหน้าบ้าน เห็นพฤติกรรมขนส่งมารับของ เจอเข้าไปใครจะทน สมาธิดับวูบ !


         ไวรัล สาวติดกล้องหน้าบ้าน เห็นชัด ๆ พฤติกรรมของหนุ่มขนส่งที่มารับของไป เจอรุมแบบนี้ใครจะไปทนไหว สมาธิในการทำงานดับวูบชั่วขณะ !
ขนส่งมารับของ
ภาพจาก TikTok @modtetee

          สมัยนี้หลายบ้านหลายครัวเรือน สามารถหาซื้อกล้องวงจรปิดมาติดได้ง่าย ๆ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน นอกจากจะใช้จับตาพฤติกรรมของคนในบ้าน เผื่อมีเหตุฉุกเฉินต้องการความช่วยเหลือแล้ว ยังเผื่อจับตาพฤติกรรมคนนอกที่เข้ามาในบริเวณบ้าน ซึ่งบางครั้งอาจกลายเป็นภาพน่ารัก ๆ เช่นกรณีนี้

          โดยที่ TikTok @modtetee เผยคลิปที่เป็นไวรัลถึง 3 ล้านครั้ง ซึ่งเธอเป็นแม่ค้าออนไลน์ นัดขนส่งมารับของที่บ้าน แต่ทันทีที่หนุ่มขนส่งคนนี้เดินเข้ามาในบ้าน ก็ทำท่ากางแขนกางกางขา กางปีกเดินดุก ๆ ดิก ๆ มาเล่นกับสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ที่เธอเลี้ยงไว้ และน้องหมาเองก็เหมือนจะรู้ใจ ยอมให้ยกขาเต้นกันไปกันมากับพี่ขนส่งแต่โดยดี

ขนส่งมารับของ
ภาพจาก TikTok @modtetee

          นอกจากนี้ยังมีอีกคลิปซึ่งเป็นภาพของพี่ขนส่งคนเดิม มารับของอีกวัน และน้องหมาก็ยังเป็นมิตรเหมือนเดิม ส่ายหางดุกดิกรอคนมาเล่นด้วย แม้กระทั่งตอนพัสดุเอากล่องใส่ถุง น้องหมายังลงไปเกลือกกลิ้ง อ้อนให้เล่นด้วยขนาดนี้ ใครมาก็ทนไม่ไหว สมาธิทำงานแตกกระเจิง

          ด้านเจ้าของหมาก็บอกว่า เธอเห็นนะว่าพี่ขนส่งทำอะไรตอนมารับของ จนคนมาคอมเมนต์ยังแซวว่า อาชีพหลักคือเล่นกับน้อง อาชีพรองคือพนักงานขนส่งพัสดุ 555+

ขนส่งมารับของ
ภาพจาก TikTok @modtetee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ติดกล้องหน้าบ้าน เห็นพฤติกรรมขนส่งมารับของ เจอเข้าไปใครจะทน สมาธิดับวูบ ! อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2566 เวลา 11:10:08 86,983 อ่าน
TOP