x close

ไวรัล 3.6 ล้าน ไรเดอร์ขี่รถเข้ามาในบ้าน โยนข้าวใส่หน้า โนดราม่ามีแต่ความขำ ช่วยไม่ได้จริง ๆ


          สั่งอาหารจากไรเดอร์ มาถึงบ้านโยนของให้ทันที ไม่มีกดกริ่งทักแม้แต่นิดเดียว แต่ทำไมคนรับกลับหัวเราะคิกคัก ไม่โกรธเคือง เรื่องนี้มีเฉลย

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok@sir_bank

          เวลาสั่งอาหารจากไรเดอร์ เรื่องที่ควรต้องจับตาดูเป็นพิเศษ นอกจากอาหารไม่ตรงปกแล้ว ยังมีเรื่องมารยาทของไรเดอร์ ถ้าหากเจอไรเดอร์มารยาทแย่ก็มักเป็นข่าวอยู่เสมอ ๆ แต่กรณีล่าสุดมีสาวที่เจอไรเดอร์มารยาทแย่เหมือนกัน แต่งานนี้ไม่มีดราม่า มีแต่คำว่าขำ ๆ

          วันที่ 22 มีนาคม 2566 TikTok@sir_bank มีการลงคลิปไวรัล 3.6 ล้านครั้ง ถ่ายมาจากในตัวบ้านหลังหนึ่ง ที่มีไรเดอร์ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาในบ้าน พร้อมน้องหมาวิ่งตาม 2-3 ตัว สิ่งที่แปลก ๆ ในคลิปคือ ไรเดอร์คนดังกล่าวขี่รถเข้ามาถึงในตัวบ้านทันที ไม่โทร. หาก่อน ไม่กดกริ่งให้ออกไปรับ  ถือว่าผิดวิสัยอยู่ไม่น้อย

          เท่านั้นไม่พอ ไรเดอร์คนดังกล่าวหยิบอาหารที่สั่ง โยนเข้าไปในบ้านใส่ตัวผู้รับแบบไม่เกรงอกเกรงใจ ที่น่าแปลกใจรอบ 3 คนรับแทนที่จะโกรธกลับหัวเราะคิกคัก ทำไมถึงเป็นแบบนี้ได้

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok@sir_bank

          คำเฉลยนี้อยู่ในแคปชั่นของคนโพสต์ อ่านแล้วเข้าใจทันที เพราะจริง ๆ แล้ว น้องสาวกดสั่งอาหาร แล้วเจอไรเดอร์ที่เป็นพี่ชายตัวเองมาส่งข้าวให้ มิน่าถึงดูคุ้นเคยกัน มาไวไปไวของแท้

          ด้านชาวเน็ตก็โพสต์แซวกัน ส่งอย่างโหด อยู่ในโหมดออกให้ เห็นชื่อคนสั่งพี่ชายคงเหงื่อตก ต้องออกให้แหง ๆ บางคนก็แซวว่าบริการดี ส่งถึงที่ไม่ต้องออกมารับเอง

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok@sir_bank

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok@sir_bank

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok@sir_bank

ไรเดอร์
ภาพจาก TikTok@sir_bank

ไรเดอร์

ไรเดอร์





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 3.6 ล้าน ไรเดอร์ขี่รถเข้ามาในบ้าน โยนข้าวใส่หน้า โนดราม่ามีแต่ความขำ ช่วยไม่ได้จริง ๆ อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 10:16:21 62,913 อ่าน
TOP