x close

สาวสุดเหวี่ยง ให้นักร้องคร่อมตัก ร่อนเอวโชว์บนเวที ฟินได้ไม่ทันไร งานเข้าทันตา


          สาวสุดเหวี่ยง ขึ้นเวทีให้นักร้องคร่อมตัก โยกเอวเร่าร้อนต่อหน้าแฟน ดีด๊าไม่ถึงนาทีก่อนลงเอยด้วยความช้ำ หนุ่มตัวจริงขอเลิก

คริส บราวน์ เต้นคร่อมตักสาว ทำเลิกแฟน
ภาพจาก TikTok @dashthelith

          หนึ่งในสีสันของคอนเสิร์ตที่หลายคนเฝ้ารอ ก็คือการได้เป็นลักกี้แฟนขึ้นไปร่วมโชว์บนเวทีกันศิลปินคนโปรด ซึ่งโดยมากก็จะเรียกเสียงฮือฮาและเป็นความทรงจำดี ๆ แก่แฟนเพลงคนนั้น แต่สำหรับเหตุการณ์ซึ่งกลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เมื่อไม่นานมานี้ ไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นความทรงจำที่ดีหรือร้าย เพราะสุดท้ายมันกลายเป็นเหตุที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มต้องจบลง

          โดยวันที่ 17 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Dexerto รายงานว่า คลิป TikTok ที่บันทึกภาพลักกี้แฟนในคอนเสิร์ตหนึ่งของ คริส บราวน์ ศิลปินชาวอเมริกัน กลายมาเป็นไวรัลกว่า 21.9 ล้านวิว หลังจากที่พบว่าหญิงคนนี้ถูกพาขึ้นไปบนเวที ก่อนจะได้รับแฟนเซอร์วิสแบบถึงใจ ศิลปินหนุ่มเข้ามาคร่อมบนตักก่อนจะสะบัดสะโพกโยกเอวแบบสุดพลิ้ว เป็นลีลาเร่าร้อนจนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ขณะที่สาวคนนี้เองก็ฟินแบบสุดเหวี่ยงแบบออกนอกหน้า บางจังหวะยังจับขาและจับไหล่เขาด้วย

          แต่หญิงคนนี้ไม่รู้เลยว่า ช่วงเวลาแสนสุขของเธอกลับกลายเป็นความขมขื่นของใครอีกคน เพราะเธอไม่ได้ไปคอนเสิร์ตนี้เพียงลำพัง ยังมีแฟนหนุ่มไปด้วยและเขาก็เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนเวทีทั้งหมด

คริส บราวน์ เต้นคร่อมตักสาว ทำเลิกแฟน
ภาพจาก TikTok @dashthelith

          จริง ๆ แล้วแฟนหนุ่มเป็นคนซื้อตั๋วแบบติดขอบเวทีให้แฟนสาวด้วยซ้ำ เพราะเขาอยากพาเธอมาคอนเสิร์ตนี้ ซ้ำยังเป็นคนอัดคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ลง TikTok นี้ด้วยตัวเอง

          และในที่สุดแฟนหนุ่มของลักกี้แฟนดังกล่าวก็ได้ยืนยันว่า เหตุการณ์สุดเร่าร้อนบนเวทีนั้น ทำให้เขากับเธอต้องเลิกกันจริง ๆ โดยชี้ว่า "มาอัปเดตให้ทุกคนรู้ว่า จากคอนเสิร์ตของคริส บราวน์ ผมไม่ได้อยู่กับแฟนสาวแล้ว แต่เธอยังบอกว่า ไม่คิดว่าตัวเองทำอะไรผิด"

คริส บราวน์ เต้นคร่อมตักสาว ทำเลิกแฟน
ภาพจาก TikTok @dashthelith

          เหตุการณ์นี้ทำให้เกิดกระแสคอมเมนต์เสียงแตกในหมู่ชาวเน็ต ซึ่งบ้างก็ไม่เห็นว่าเป็นเรื่องแปลกที่หญิงสาวจะขึ้นไปร่วมโชว์บนเวทีกับศิลปินที่ชอบ แต่หลาย ๆ คนกลับบอกว่า เขาควรเลิกกับผู้หญิงคนนี้ และมองว่าการที่เธอปล่อยให้ศิลปินมาเต้นยั่วบนตักแบบนั้น เป็นเรื่องไม่เหมาะสม จริง ๆ เธอควรปฏิเสธไป

          รวมถึงบางคนที่มองว่า คนผิดอาจไม่ใช่ตัวแฟนสาว แต่เป็นทางศิลปินเองที่จัดโชว์แบบนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Dexerto



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเหวี่ยง ให้นักร้องคร่อมตัก ร่อนเอวโชว์บนเวที ฟินได้ไม่ทันไร งานเข้าทันตา อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 17:30:00 735,618 อ่าน
TOP