x close

แท็กซี่ผวา รับสาวนุ่งสั้นกลางดึก เจอเอื้อมจับนกเขา ยิ้มยั่วอ้าง แค่อยากวัดขนาด

         แท็กซี่หนุ่มผวา รับสาวแซ่บมากลางดึก เจอเอื้อมมือมาจับเป้า ล้วง ๆ จับ ๆ ไม่ยอมแพ้ อ้างแค่อยากรู้จะใหญ่แค่ไหน ขู่ให้เล่นด้วยไม่งั้นไม่ยอมลงจากรถ

ลวนลามแท็กซี่
ภาพจาก Douyin

         วันที่ 22 มีนาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media มีรายงานกรณีที่เรียกความสนใจจากโลกออนไลน์ในไต้หวัน เมื่อคนขับแท็กซี่ในเกาสง ออกมาเปิดคลิปเตือนภัยแฉพฤติกรรมของผู้โดยสารสาวแซ่บ ที่พยายามจะยั่วยวนเขาด้วยวิธีการต่าง ๆ เมื่อไม่ยอมยังถึงขั้นเอื้อมมือมาล้วงจับนกเขา พร้อมอ้างแค่อยากวัดไซซ์ สะท้อนให้เห็นว่าคนที่สุ่มเสี่ยงต่อการถูกคุกคามไม่ได้มีเพียงผู้โดยสารสาว แม้แต่คนขับแท็กซี่ผู้ชายอย่างเขาก็อาจถูกกระทำได้เช่นกัน

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา คนขับรถอูเบอร์ถูกเรียกให้มารับผู้โดยสารหญิงในเวลาประมาณ 23.00 น. ผู้โดยสารคนนี้อยู่ในชุดเดรสสั้นสีดำสุดเซ็กซี่ จากนั้นเธอก็เอ่ยปากขอให้ชายหนุ่ม "สัมผัส" ตัวเธอ และเอาแต่เรียกร้องเช่นนั้น ขู่ว่าถ้าไม่ทำจะไม่ยอมลงจากรถ

         "นายต้องสัมผัสฉันก่อนฉันจะลงจากรถนะ" ผู้โดยสารสาวกล่าว และยังบอกอีกว่า "ถ้านายไม่จับตัวฉัน ต่อให้ตายฉันก็ไม่ลงจากรถ"

         เมื่อได้ฟังดังนั้น คนขับอูเบอร์รายนี้จึงแกล้งทำเป็นเรียกเงินเพิ่มขึ้นเพื่อให้เธอยอมหยุด แต่นอกจากเธอจะไม่หยุดแล้ว ยังถึงขั้นเอื้อมมือมายังเก้าอี้ของคนขับ พยายามจะล้วงจับท่อนล่างของร่างกายเขา และยังเอาแต่จับเป้าของเขาอยู่แบบนั้น ก่อนจะยิ้มยั่ว บอกว่า

ลวนลามแท็กซี่
ภาพจาก Douyin

         "ฉันแค่อยากรู้ว่า ว่าจับแล้วจะใหญ่แค่ไหน"

         "ทำไมถึงจับไม่ได้ล่ะ"

         เมื่อเผชิญกับพฤติกรรมนี้แล้ว คนขับหนุ่มก็ทำได้แค่ขับรถไปหลบมือเธอไป อีกทั้งยังต้องพูดปฏิเสธซ้ำ ๆ ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ก็กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น


         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่ผวา รับสาวนุ่งสั้นกลางดึก เจอเอื้อมจับนกเขา ยิ้มยั่วอ้าง แค่อยากวัดขนาด โพสต์เมื่อ 23 มีนาคม 2566 เวลา 09:29:26 19,853 อ่าน
TOP