x close

พ่อเหยื่อกราดยิงเพชรบุรี ติงตำรวจทำงานช้า ปล่อยลูกให้ตาย ทำไมไม่วิสามัญแต่แรก ?

         พ่อเหยื่อกราดยิงเพชรบุรี ติงตำรวจ ทำงานช้ามาก ลูกโดนยิงตั้งแต่เที่ยง โดนปล่อยให้ตายบนถนน เอาร่างออกมาไม่ได้ - เหยื่อบอกพ่อ ไปขึ้นศาลเสร็จแล้วจะไปสมัครงาน ความคับแค้นที่เกินบรรยาย

กราดยิงเพชรบุรี

         วันที่ 23 มีนาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากเหตุการณ์กราดยิงเพชรบุรี ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน รวมถึงผู้ก่อเหตุ หลังจากตำรวจใช้เวลาเกือบวันในการเจรจา ยื้อเวลากับคนร้ายแต่ก็ไม่สำเร็จ และต้องปิดภารกิจด้วยการเข้าไปวิสามัญ

         อ่านเพิ่มเติม ไทม์ไลน์ทั้งคืน ปฏิบัติการสยบชายคลั่ง กราดยิงเพชรบุรี ปิดฉากระทึก วิสามัญคนร้ายแล้ว

         ทั้งนี้ พบว่า แพทย์เข้าชันสูตรทั้ง 4 ศพ เป็นเหยื่อ 3 ศพ ได้แก่

         นายรัฐกร ทองแก้ว หรือ เบล นักศึกษา ม.ราชภัฏเพชรบุรี

         นายพสิษิตฐ์ เอมโอษ หรือ โอ๊ต นักศึกษา ม.ราชภัฏเพชรบุรี

         นายสิรภัทร วัฒนะ อายุ 27 ปี ไรเดอร์

         นายอนุวัช แหวนทอง หรือ นายปิง ผู้ก่อเหตุกราดยิง

กราดยิงเพชรบุรี

         โดยที่นายสุวิทย์ คุณพ่อของนายเบล หนึ่งในเหยื่อจากการถูกกราดยิงครั้งนี้ เผยว่า วันเกิดเหตุ นายเบลจะต้องไปเป็นพยานในศาลให้กับนายโอ๊ต ในคดีทำร้ายร่างกายระหว่างนายโอ๊ตและนายปิง และเดือนหน้านายเบลก็จะเรียนจบแล้ว หลังเรียนจบก็จะทำงานหารายได้เลี้ยงครอบครัว เพราะนายเบลมีลูกแล้ว อายุ 1 ขวบ แต่กลับต้องมาเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

         ครั้งสุดท้ายที่นายสุวิทย์ได้คุยกับนายเบล คือตอนที่นายเบลเล่าว่า ตนต้องไปเป็นพยานให้กับนายโอ๊ต เพราะนายโอ๊ตไปทะเลาะวิวาทกับนายปิง จากการที่นายโอ๊ตถูกนายปิงใช้ปืนตบหน้า ถือเป็นคดีทำร้ายร่างกาย และเมื่อขึ้นศาลเสร็จแล้วจะไปสมัครงาน

กราดยิงเพชรบุรี

         นายเบลถูกยิงทั้งหมด 6 นัด กระสุนเข้าหว่างคิ้ว และช่วงศีรษะ พ่อเชื่อว่านายเบลไม่ตายทันที แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ นายเบลต้องนอนจมกองเลือดจนสิ้นลมหายใจ พ่อมาจากชุมพรถึงเพชรบุรีประมาณ 20.00 น. แต่เข้าไปดูร่างลูกชายไม่ได้ และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนรู้สึกว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ช้ามาก ลูกตนโดนยิงตั้งแต่เที่ยง ถ้าเข้าไปช่วยตั้งแต่แรก ๆ ลูกอาจจะรอดก็ได้ แต่กลับปล่อยยืดเยื้อตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน ถ้าจะวิสามัญคนร้ายอยู่แล้ว ทำไมไม่ทำตั้งแต่แรก เพื่อช่วยคนที่เป็นเหยื่อ

กราดยิงเพชรบุรี

         คุณพ่อเชื่อว่า นายปิง ผู้ก่อเหตุ น่าจะหลอนยา ไม่ใช่ผู้ป่วยทางจิต เพราะนายปิงคลุ้มคลั่งเป็นบางเวลา นายเบลเคยเล่าให้ฟังว่า บางครั้งนายปิงจะเปิดเพลงเสียงดัง แล้วออกมาด่าหาเรื่อง พอเรียนจบหางานทำได้ ก็จะย้ายออกจากบ้านเช่าหลังนี้ แต่ไม่ทัน แล้วภาครัฐจะทำอย่างไร ทำไมไม่รีบปฏิบัติการ เอาคนที่นอนบนถนนออกมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเหยื่อกราดยิงเพชรบุรี ติงตำรวจทำงานช้า ปล่อยลูกให้ตาย ทำไมไม่วิสามัญแต่แรก ? อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2566 เวลา 14:58:23 7,631 อ่าน
TOP