x close

สั่งอาหารที่อินเดีย เจอโค้กไม่ใส่น้ำแข็ง พอขอน้ำแข็งเท่านั้นแหละ มาทีแทบกรี๊ด อร่อยนัว


           สั่งอาหารที่อินเดีย มีโค้กใส่แก้ว แต่ไม่มีน้ำแข็ง พอขอน้ำแข็ง ตอนแรกร้านบอกไม่มี สักพักหามาให้ เห็นแล้วช็อตฟีล มาเต็มมือเลย ในใจร้องแบบสิ้นหวังมาก ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ แก้วนี้อร่อยนัว


รีวิวเที่ยวอินเดีย
ภาพจาก TikTok @kwang_waris

           หนึ่งในประเทศที่น่าเที่ยวโซนเอเชีย ไม่ใกล้ไม่ไกลจากไทย เป็นประเทศใหญ่ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สถาปัตยกรรมที่สวยงาม ภูเขาที่อยู่ไม่ไกลจากยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกอย่างเอเวอร์เรสต์ ของกินอร่อย นั่นคือ อินเดีย

           วันที่ 25 มีนาคม 2566 TikTok @kwang_waris มีการลงคลิปเที่ยวอินเดีย โดยเข้าไปสั่งอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ปรากฏว่า ทางร้านนำเครื่องดื่มมาให้ แต่กลับไม่ใส่น้ำแข็ง ด้วยความที่เป็นคนไทย เวลาเราไปกินอาหารที่ไหนก็ชินกับเครื่องดื่มใส่น้ำแข็ง ดังนั้นจึงบอกกับพนักงานร้านเป็นภาษาอังกฤษว่า "Ice Cube" หมายถึง ขอน้ำแข็งก้อนด้วยค่ะ

รีวิวเที่ยวอินเดีย
ภาพจาก TikTok @kwang_waris

           พนักงานร้าน ตีความออกว่า เจ้าของคลิปต้องการอะไร บอกว่า "ไม่มี" ซึ่งเรื่องก็น่าจะจบเพียงเท่านี้ จากนั้นไม่นานจึงนำน้ำแข็งมาให้สมใจ ความพีคอยู่ที่ ถ้าเป็นของไทยคงนำถังน้ำแข็งมาคีบน้ำแข็งใส่ให้ แต่ที่นี่คืออินเดีย พนักงานหยิบน้ำแข็งก้อนมาจากมือ เอาใส่แก้วให้โดยตรง ทันทีที่น้ำแข็งตกใส่แก้ว โค้กในแก้วก็ซาบซ่าน่าดื่มทันที

           ส่วนในใจเจ้าของคลิปตอนที่เห็นพนักงานเอาน้ำแข็งใส่มือ หัวสมองก็คิดปฏิเสธ แต่ทำไม่ได้ ก็กลายเป็นชอตตลก ๆ อัดคลิปพากษ์ไทยทับช็อตนี้ไปว่า "เอาน้ำแข็งมาให้เราแล้ว โอเค เยส ๆ มือไปเลย โอเค thank you"

รีวิวเที่ยวอินเดีย
ภาพจาก TikTok @kwang_waris

           ด้านชาวเน็ตเห็นแบบนี้ก็ยอมรับว่า ความน่ากินของโค้กหายไปครึ่งหนึ่งทันที บางคนก็สงสัยว่า ร้านไปเอาน้ำแข็งมาจากไหน ไม่ใช่น้ำแข็งแช่เนื้อนะ เพราะตอนแรกก็บอกชัด ๆ ว่า ไม่มีน้ำแข็ง อีกคนก็แซวว่า ตอนที่พนักงานเอาน้ำแข็งใส่มือมาให้ น้ำเสียงพากษ์ดูสิ้นหวังมาก อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิปก็ยอมรับว่า โค้กแก้วนี้ดื่มจนหมด

รีวิวเที่ยวอินเดีย
ภาพจาก TikTok @kwang_waris

รีวิวเที่ยวอินเดีย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหารที่อินเดีย เจอโค้กไม่ใส่น้ำแข็ง พอขอน้ำแข็งเท่านั้นแหละ มาทีแทบกรี๊ด อร่อยนัว อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2566 เวลา 16:10:13 40,189 อ่าน
TOP