x close

เจ้าของร้านรีวิว งานติดตั้งป้ายให้ลูกค้า เห็นแวบแรกแทบสำลัก อ้าวไม่ใช่แบบที่คิดเหรอ..


          เจ้าของร้านลงภาพติดตั้งป้ายให้ร้านลูกค้า อ่านแวบแรกแทบขยี้ตา สักพักร้องอ๋อ... ที่แท้ไม่ใช่แบบนั้น โซเชียลชอบใจแชร์ทะลุ 6 พัน


          ไม่ว่าจะธุรกิจอะไรก็ตาม การมีโลโก้หรือป้ายที่สะดุดตา ย่อมเป็นที่จดจำและดึงดูดให้ลูกค้าแวะมาอุดหนุนได้เสมอ แต่บางครั้งก็ควรติดให้ครบ ไม่งั้นคนเห็นอาจจะใจหายได้ทันที

           วันที่ 24 มีนาคม 2566 เฟซบุ๊ก Chaloem Tounphet เจ้าของร้านทำป้าย หนองปรืออิงค์เจท ลงภาพขณะจัดวางตัวหนังสือ ก่อนส่งมอบงานทำป้ายให้กับร้านของลูกค้า แต่แค่ภาพแรกก็ทำเอาสะดุ้ง เพราะข้อความระบุว่า "ขาย..."

           อย่างไรก็ดี เมื่อดูไปเรื่อย ๆ จะพบว่าภาพดังกล่าวนั้นยังจัดวางอักษรไม่เสร็จ ที่แท้จริงแล้วป้ายนั้นเขียนว่า "ขายหีบศพ" นั่นเอง งานนี้หลังจากประกอบเสร็จแล้วก็ติดตั้งให้หน้าร้านคุณลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย


           ปรากฏว่าหลังภาพนี้ถูกโพสต์ไป ได้กลายเป็นไวรัลในโลกเฟซบุ๊กจนมีการแชร์ไปกว่า 6.3 พันครั้ง โดยชาวเน็ตต่างแห่แซวสนั่น ไม่รู้ว่าพี่เจ้าของร้านทำป้ายตั้งใจถ่ายภาพเอาฮาหรือไม่ แต่ต้องยอมรับว่าเป็นการตลาดที่โดนใจโซเชียลมากจริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านรีวิว งานติดตั้งป้ายให้ลูกค้า เห็นแวบแรกแทบสำลัก อ้าวไม่ใช่แบบที่คิดเหรอ.. อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2566 เวลา 14:54:23 54,092 อ่าน
TOP