x close

เกมแล้ว ผู้จัดการดาราชายชื่อดัง โดนจับ หลังอนาจารคาบ้าน บังคับเด็กอมนกเขา


          รวบผู้จัดการดาราชาย บังคับเด็กชายอมนกเขาคาบ้าน อ้างจะพาตัวเข้าสังกัด ตอนนี้คุมตัวมายัง สน.บางเขน รอสอบปากคำเพิ่ม

ผู้จัดการดาราฉาว
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 25 มีนาคม 2566 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 (สอท.4) เดินทางเข้าจับกุมผู้จัดการดาราชายชื่อดังคนหนึ่ง หลังผู้จัดการคนนี้ก่อเหตุอนาจาร ชักชวนเด็กผู้ชายหน้าตาดี บอกว่าจะพาเข้าสังกัด ก่อนบังคับอมนกเขา ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ้านของผู้จัดการดาราชายคนดังกล่าว

          ขณะเดียวกัน ตำรวจควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มที่ สน.บางเขน จากนี้จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป ส่วนรายละเอียดคำให้การ จะมีการนำเสนออีกครั้ง

          ด้าน ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจได้เข้าจับกุมนายธรรปพล หรือเอส อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 837/2566 ลงวันที่ 22 มีนาคม 2566 ที่บ้านหลังหนึ่งในย่านสายไหม พร้อมตั้งข้อหาอนาจารบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปี 

           ด้านพล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 4 (ผบก.สอท.4)กล่าวว่า ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีโมเดลลิ่งและผู้จัดการดาราคนหนึ่ง อนาจารเด็กในสังกัด จึงประสาน สน.บางเขน อนุมัติหมายจับ โดยพฤติการณ์ของนายธรรปพล คือการเสาะแสวงหาวัยรุ่นหน้าตาดีมาเทรนเพื่อเป็นนักแสดงและส่งไปตามช่องต่าง ๆ พาเด็กมาอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ มีบางคนอยู่ประจำ และบางคนไปกลับ ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นของดาราคนดัง ที่อยู่ใต้การจัดการของนายธรรปพลด้วย

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2565 นายธรรปพลได้ใช้จังหวะที่อยู่กับเหยื่อสองต่อสอง อนาจารเหยื่อ และทำให้เหยื่อเข้าแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งในเบื้องต้น นายธรรปพล ยอมรับแค่ว่าบ้านหลังดังกล่าวใช้ฝึกนักแสดง แต่เรื่องอนาจารเป็นการกลั่นแกล้ง และจะขอต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป 
  
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมแล้ว ผู้จัดการดาราชายชื่อดัง โดนจับ หลังอนาจารคาบ้าน บังคับเด็กอมนกเขา อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2566 เวลา 13:08:04 23,819 อ่าน
TOP