x close

ครูปาล์มมี่ แจงดราม่า ใกล้ชิดลูกศิษย์ ถึงเนื้อถึงตัวผู้ชาย เผยสาเหตุที่ต้องลงคลิป TikTok


           ดราม่าโซเชียลติงครู LGBTQ ลงคลิป TikTok แนบชิดสนิทสนมกับเด็กชาย ม.ต้น จนเกินงาม บางครั้งถึงเนื้อถึงตัวเกินไป เจ้าตัวแจงเหตุผล แต่น้อมรับจะระมัดระวัง ไม่ลงเนื้อหาแบบนี้อีก

ครูปาล์มมี่

           จากกรณีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง นำคลิปของครูผู้ชายสอนอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง เล่นกับลูกศิษย์เป็นเด็กนักเรียนชายแบบถึงเนื้อถึงตัว ลักษณะเหมือนหยอกล้อกันสนิทสนมกันจนเกินงาม บางครั้งถึงเนื้อถึงตัวเกินไป จนชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 มีนาคม 2566 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามครูที่ปรากฏในคลิป คือครู ปาล์มมี่ เผยว่า ตนยอมรับว่าเป็น LGBTQ คลิปทุกคลิปที่ลงไม่ได้มีอะไรแอบแฝง ผู้ปกครองเด็กก็ทราบ บางคลิปไม่ได้ต้องการจะลงด้วยซ้ำ แต่มีผู้ปกครองขอให้ลงเพราะใน TikTok มีทั้งนักเรียนและผู้ปกครองติดตามกันเยอะ เขาอยากให้ลงคลิป

ครูปาล์มมี่

           ส่วนที่เห็นในคลิปว่าสนิทกับเด็กเกินไปนั้น เกิดจากเด็กบางคนดื้อมาก ครูทุกคนรู้ดี หมดหนทางที่จะสั่งสอนหรือทำให้เขาตั้งใจเรียน เราจึงต้องใช้วิธีสนิทกับเด็กเพื่อจะได้รู้ว่าเขาต้องการอะไร จะได้เอามาปรับใช้ในการเรียนการสอน และสิ่งที่เกิดขึ้น หลังนำมาปรับในการเรียนการสอนก็สามารถทำให้เขามาเรียน ตั้งใจเรียนได้ บางครั้งเจอตามตลาด ตามงานวัดนักเรียนกระโดดขี่คอครูก็มี ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องปล่อยเลยตามเลย เพราะแลกมากับการที่ให้เขาได้เป็นเด็กที่เชื่อฟังเรา ให้เขาได้ตั้งใจเรียน คลิปบางคลิปก็มาจากเพื่อน ๆ นักเรียนถ่ายกันมาบ้างแล้วเอามาให้ลง ครูก็จะแจ้งพ่อแม่เด็กให้รับทราบ บางคลิปผู้ปกครองส่งมาให้ลงด้วยซ้ำ ครูก็รู้อะไรควรทำไม่ควรทำ

           จากกรณีที่เกิดประเด็นในโซเชียล จากนี้ไปจะระวังให้มากขึ้นจะไม่ลงคลิปที่เกี่ยวข้องกับเด็กอีก คงต้องหาคอนเทนต์อื่น ๆ มาลง ส่วนคำวิพากษ์วิจารณ์ ในโซเชียลในทางเสียหาย หลังจากมีการดึงคลิปไปลงในทวิตเตอร์ จุดนั้นตัวครูก็ไม่สามารถห้ามความคิดคนอื่นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูปาล์มมี่ แจงดราม่า ใกล้ชิดลูกศิษย์ ถึงเนื้อถึงตัวผู้ชาย เผยสาเหตุที่ต้องลงคลิป TikTok โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2566 เวลา 15:41:41 8,660 อ่าน
TOP