x close

คนเกาหลียังยอมแพ้ ร้อนอเวจีเมืองไทย เครื่องสำอางดีแค่ไหนก็บาย จุดจบ Glass Skin


          ชาวเน็ตแซว คนเกาหลีมาไทย เจออุณหภูมิขนาดนี้เข้าไป เครื่องสำอางละลายหมด เหงื่อหยดเป็นน้ำ อย่างกับเพิ่งล้างหน้ามาหมาด ๆ ขนาดไอดอลสาว น้องหนาว วง aespa ยังต้องกลายเป็น น้องร้อน

คนเกาหลีมาไทย

          แม้จะยังไม่เข้าสู่เดือนเมษายน ซึ่งถือว่าเป็นฤดูร้อนอย่างเป็นทางการของประเทศไทย แต่อุณหภูมิที่ทุกคนกำลังสู้ชีวิตกันอยู่ในขณะนี้ บอกเลยว่าร้อนจนตับจะแตก หลายพื้นที่อุณหภูมิแตะไปถึง 40 องศาเซลเซียส เรียกว่าร้อนจนต้องร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว

          ล่าสุด (25 มีนาคม 2566) โลกออนไลน์มีการแซวชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทยในตอนนี้ โดยเฉพาะชาวเกาหลี ที่ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิ อากาศกำลังเย็นพอดี แต่เมื่อได้มาสัมผัสอากาศเมืองไทยเป็นครั้งแรก ก็ถึงกับยอมแพ้ เครื่องสำอางทุกอย่างได้ละลายหายไปกับอากาศ      

คนเกาหลีมาไทย
ภาพจาก TikTok @tangmoismyname

          โดยที่ คุณแตงโม เจ้าของ TikTok @tangmoismyname ที่โพสต์คลิปตัวเองขณะนั่งอยู่ในร้านอาหารไทยแห่งหนึ่ง และนี่เป็นการมาเจอกับอากาศร้อนตับแตกในไทยเป็นครั้งแรก โดยในคลิป เป็นภาพขณะที่คุณแตงโมกำลังนั่งกินหมูสะเต๊ะกับน้ำอัดลมเพื่อคลายร้อน เห็นได้ชัดว่าเธอร้อนสุด ๆ เพราะมีเหงื่อผุดตามใบหน้าเป็นเม็ดอย่างกับเพิ่งไปล้างหน้ามาหมาด ๆ แต่ที่เห็นคือเหงื่อล้วน ๆ นี่ขนาดยังไม่เข้าสู่เดือนเมษายนยังเจอขนาดนี้ (คลิกชมคลิป)

คนเกาหลีมาไทย
ภาพจาก TikTok @tangmoismyname

คนเกาหลีมาไทย
ภาพจาก TikTok @tangmoismyname

          ตัดภาพไปที่ฝั่ง 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง aespa (เอสป้า) ที่พอถึงเมืองไทยปุ๊บ ก็โดนรับน้องปั๊บ โดยเฉพาะสาว วินเทอร์ (Winter) หรือที่แฟนคลับไทยเรียกชื่อเล่นกันว่า "น้องหนาว" ก็ยังต้องกลายเป็น "น้องร้อน" เมื่อมาเจออากาศเมืองไทย จบแล้วผิวฉ่ำโกลว์แบบ Glass Skin ที่แต่งหน้ามาจากเกาหลี มาเจออากาศแบบนี้เครื่องสำอางละลายหมด

          งานนี้ต้องบอกเลยว่า อากาศเมืองไทย คือตัวการทำลายผิวดี ๆ และเครื่องสำอางดี ๆ ที่แท้ทรู Glass Skin ผิวใสดั่งแก้วต้องยอมแพ้ มาหน้าสดไปด้วยกันนะ !

คนเกาหลีมาไทย

คนเกาหลีมาไทย

วินเทอร์ aespa
ภาพจาก Instagram aespa_official

วินเทอร์ aespa
ภาพจาก Instagram aespa_official

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเกาหลียังยอมแพ้ ร้อนอเวจีเมืองไทย เครื่องสำอางดีแค่ไหนก็บาย จุดจบ Glass Skin อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2566 เวลา 16:52:05 85,924 อ่าน
TOP