x close

แม่สาวสวย มีเซ็กส์ 9 ครั้งกับ ผอ. แลกให้ลูกเข้า รร. ลั่นไม่ได้มีชู้ แต่คือการเสียสละ

            คุณแม่สาวสวยมีเซ็กส์กับ ผอ. ถึง 9 ครั้ง หวังให้ลูกได้เข้า รร. อนุบาลชั้นนำ ผัวจับได้กลับไม่สลด แจงไม่ได้มีชู้แต่เป็นการเสียสละเพื่อลูก

แม่มีเซ็กส์ ผอ.

            วันที่ 25 เมษายน 2566 เว็บไซต์ Sohu รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ของจีน กรณีคุณแม่สาวสวยรายหนึ่งยินยอมมีเซ็กส์กับผู้อำนวยการโรงเรียนชื่อดังหลายต่อหลายครั้ง เพื่อแลกกับให้ลูกชายได้เข้าเรียนที่ดังกล่าว ส่งผลให้สามีโมโหเธออย่างมาก แต่ฝ่ายหญิงให้เหตุผลว่าสิ่งที่เธอทำไปนั้นไม่ได้มีความผิดอะไร เพราะเป็นการทำเพื่อลูกเพียงเท่านั้น

            จากรายงานระบุว่า คุณแม่สาวสวย นามสกุลหวัง เธอนั้นเข้ามาเรียนในเซี่ยงไฮ้ก่อนจะได้ทำงานสร้างและสร้างครอบครัวในเมืองใหญ่แห่งนี้ จากนั้นเธอและสามีก็ได้มีทายาทเป็นลูกชาย ทั้ง 3 คนอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งลูกชายเริ่มจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ผู้เป็นแม่เริ่มจะกังวลเรื่องอนาคตของลูกในทุกด้าน

            แม่ของเด็กมีความต้องการให้ลูกได้เริ่มต้นตั้งแต่อนุบาลในโรงเรียนชั้นนำ เธอจึงมองไปที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งที่ใกล้บ้าน ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้สอนในหลักสูตร 2 ภาษา รวมทั้งยังได้ข่าวว่าคุณครูที่สอนล้วนแต่มีคุณภาพ เธอจึงไม่รอช้าที่จะเข้าไปติดต่อกับ ผอ. โรงเรียนเพื่อหวังให้ลูกได้เข้าเรียนที่นี่เพื่ออนาคตที่ดี

            ด้าน ผอ. รายนี้ภายนอกดูเป็นคนที่อ่อนโยน เขาพูดคุณกับแม่เด็กตามปกติในตอนแรก แต่ด้วยความที่โรงเรียนนั้นได้รับความนิยมสูง มีพ่อแม่ต่างแห่อยากให้ลูกเข้ามาเรียนเป็นจำนวนมาก เขาจึงใช้ข้อได้เปรียบตรงนี้เกลี้ยกล่อมคุณแม่สาวสวยในการพูดคุยครั้งถัด ๆ ไป โดย ผอ. ไม่ปิดบังว่าข้อเสนอว่า หากคุณแม่รายนี้อยากให้ลูกได้เข้าเรียน เธอจำเป็นต้องตกลงมีเซ็กส์กับเขาเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน

            แม่ของเด็กก็ไม่ได้ติดขัดอะไรที่จะต้องเอาตัวเข้าแลก เพราะมองว่าการเสียสละเช่นนี้เป็นเรื่องคุ้มค่าสำหรับลูกของเธอ แต่ ผอ. รายนี้ก็ดูจะฉวยโอกาสต่อรองเพื่อขอมีเซ็กส์กับเธอไปเรื่อย ๆ แต่เธอนั้นก็มองว่าไม่สามารถล้มเลิกสิ่งที่ทำมาได้ จึงตกลงที่จะมีไปเซ็กส์กับ ผอ. ต่อไปอีกหลายครั้ง บ้างระบุว่าเธอต้องใช้ตัวเข้าแลกถึง 9 ครั้ง จนสุดท้ายลูกชายก็สามารถเข้าเรียนได้สำเร็จ

แม่มีเซ็กส์ ผอ.

            อย่างไรก็ดี สามีของเธอไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า สาเหตุที่ลูกชายเข้าโรงเรียนดังกล่าวได้เพราะภรรยาแอบไปตกลงแอบมีเซ็กส์กับ ผอ. เมื่อเขาได้รู้ก็ถึงกับโมโหมาก พร้อมกับต่อว่าภรรยาว่าการทำแบบนี้มันไม่ต่างกับการเล่นชู้ แต่ฝ่ายหญิงกลับตอบโต้ว่า ที่เธอทำมันไม่ใช่การเป็นชู้ แต่เป็นการเสียสละเพื่อครอบครัว เป็นการทำด้วยความรักของแม่ต่อลูก พร้อมกับเปรียบเทียบว่าสิ่งที่เธอทำไม่ต่างจากบทในเรื่อง Forrest Gump ภาพยนตร์ฮอลลีวูดชื่อดัง

            แน่นอนว่า แม้เธอจะยกเหตุผลใด ๆ มาพูด ผู้เป็นสามีก็คงจะยังรับไม่ได้กับสิ่งที่ภรรยาทำ ส่งผลให้เธอนั้นตัดสินใจพูดในสิ่งที่ทำให้เขาหน้าชา โดยยอมรับว่าจริง ๆ เธอก็ไม่อยากจะเอาตัวเข้าแลกเช่นนี้ แต่ด้วยตัวสามีทำงานมีเงินเดือนแค่ 20,000 หยวน (ราว 9.7 แสนบาท) คงไม่เพียงพอที่จะให้ลูกเข้าโรงเรียนแห่งนี้ได้หรอก แต่ที่ผ่านมาเธอนั้นเกรงใจจึงไม่กล้าที่จะพูดไปก็เท่านั้น


            หลังได้พูดคุยกับถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจขอโทษที่ทำลงไปโดยไม่ปรึกษาสามี แต่หนึ่งในสิ่งที่สามียังคงรับไม่ได้ก็คือการที่ต้องเห็นภรรยาติดต่อกับ ผอ. เขาต้องการให้ทั้งคู่ตัดขาดต่อกัน พร้อมยังวางแผนที่จะแฉพฤติกรรมสุดฉาวของ ผอ. รวมทั้งรู้สึกรับไม่ได้ที่จะให้ลูกต้องไปเรียนในโรงเรียนดังกล่าว แต่เขาก็ถูกภรรยาห้ามปรามไว้ เพราะเธอมองว่าตนเองได้เสียสละไปมากเกินกว่าจะยอมเสียสิ่งนี้ไป ทำให้ทั้งคู่จำเป็นต้องแยกทางกันในที่สุด

          ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


แม่มีเซ็กส์ ผอ.

แม่มีเซ็กส์ ผอ.

แม่มีเซ็กส์ ผอ.


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu,Orientaldaily, zgedu, 178cg



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สาวสวย มีเซ็กส์ 9 ครั้งกับ ผอ. แลกให้ลูกเข้า รร. ลั่นไม่ได้มีชู้ แต่คือการเสียสละ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 14:32:41 485,156 อ่าน
TOP