x close

วงจรปิดเปิดนาที ไอ้หื่นถือมีดจี้เจ้าของร้าน-จับถอด รอดได้เพราะหัวไว และถุงยาง


          นาทีระทึก วงจรปิดจับภาพไอ้หื่นถือมีดบุกจี้ จะขืนใจสาวเจ้าของร้าน สุดท้ายรอดมาได้เพราะความหัวไวและถุงยาง

คนร้ายบุกจี้เจ้าของร้าน
ภาพจาก Next Apple

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าสาว ในจังหวัดหวิญฟุก ประเทศเวียดนาม มีอันต้องเผชิญสถานการณ์สุดผวา หลังชายคนหนึ่งถือมีดบุกเข้ามาในร้าน บังคับจี้เพื่อจะขืนใจ แต่ด้วยความหัวไวและสติ รวมถึงการใช้ถุงยางเข้าช่วย ทำให้เธอรอดพ้นมาได้ในที่สุด

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชายหื่นเห็นเจ้าของร้านสาวหุ่นดี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ และถือมีดบุกเข้ามาในร้านเพื่อจะขืนใจเธอ อย่างไรก็ตาม แทนที่จะขัดขืนหรือต่อต้าน เจ้าของร้านสาวรีบตั้งสติและแกล้งทำทีเป็นสมยอม รวมถึงพยายามถ่วงเวลาด้วยการนำถุงยางมาสวมให้คนร้าย ซึ่งคนร้ายก็ยังคงข่มขู่ตอนที่ถอดกางเกงของเธอและตัวเอง

          แต่หลังจากนั้นในช่วงที่ทุกอย่างดูเหมือนจะพร้อม คนร้ายก็พลาดวางมีดลงบนโต๊ะ เตรียมพร้อมที่จะก่อเหตุ ซึ่งเจ้าของร้านสาวก็ได้ฉวยโอกาสที่คนร้ายไม่ระวังตัว รีบคว้ามีดที่คนร้ายวางทิ้งไว้ พร้อมตะโกนเรียกคนอื่น ๆ ที่อยู่นอกร้านให้เข้ามาช่วย

คนร้ายบุกจี้เจ้าของร้าน
ภาพจาก Next Apple

          หลังเห็นเหยื่อขอความช่วยเหลือและแย่งอาวุธไป ชายหื่นก็ได้สติ รีบคว้ากางเกงและจะวิ่งหนี แต่กลับถูกชาวบ้านแถวนั้นตะครุบตัวส่งตำรวจได้ทัน

          อย่างไรก็ตาม แม้เหยื่อจะรอดปลอดภัย นักจิตวิทยาของเวียดนามได้ออกมาเตือนสาว ๆ คนอื่นว่า แม้วิธีการของเธอจะใช้ได้ในสถานการณ์นั้น แต่ก็ใช่ว่าทุก ๆ คนจะสามารถเลียนแบบได้เสมอไป ให้ลองหาวิธีการอื่นมาปรับใช้เพื่อเอาตัวรอด แต่สิ่งที่สำคัญคือต้องใจเย็น ตั้งสติ เพื่อจะหาวิธีออกไปจากสถานการณ์คับขัน

คนร้ายบุกจี้เจ้าของร้าน
ภาพจาก Next Apple


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple, Dan Tri


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเปิดนาที ไอ้หื่นถือมีดจี้เจ้าของร้าน-จับถอด รอดได้เพราะหัวไว และถุงยาง โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2566 เวลา 11:05:04 318,747 อ่าน
TOP