x close

จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เมื่อบุ๋มบิ๋มบ่นกับเพื่อน ไม่รู้ตัวว่ากล้องจับ พอรู้ตัว เปลี่ยนท่าแทบไม่ทัน


          จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เมื่อบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร บ่นยับระหว่างการแข่งขันไทย พบ โปแลนด์ ในศึก Nations League 2023 โดยที่ไม่รู้ว่ากล้องจับอยู่ พอรู้ตัวเท่านั้นแหละ เปลี่ยนท่าแทบไม่ทัน
บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร
ภาพจาก volleyballworld

           วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 เมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน 2566) จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของสาวไทยต่อโปแลนด์ 0-3 เซต ซึ่งทีมไทยก็พยายามสู้กันเต็มที่ แต่ต้านไม่ไหวจริง ๆ

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมได้เกิดไวรัลขึ้น เมื่อช่วงที่การแข่งขันเบรก บรรดาผู้เล่นไทยก็ต่างพูดคุยกันถึงฟอร์มการเล่นเกมนี้ หาวิธีที่จะทำให้พลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ โดยเฉพาะบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี ที่ออกอาการชัดเจนที่สุด บ่นกับเพื่อนร่วมทีมด้วยความเคร่งเครียด สีหน้าแบบสุดเซ็ง

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

           ขณะเดียวกัน ทีมกราฟิกถ่ายทอดสดก็สถิติส่วนตัวในเกมนี้ของบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ช่วงนั้นทำได้ 5 คะแนน มีส่วนร่วมในการบุก 40% บล็อกได้ 1 ครั้ง และรับบอลได้ 1 ครั้ง พร้อมกับจับภาพบุ๋มบิ๋มตอนบ่นพร้อมกันไปด้วย ไม่แพนกล้องไปที่อื่น

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

           ส่วนเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ตัว ก็ยังบ่นไปเรื่อย จนสุดท้ายเพื่อนร่วมทีมชี้ไปที่จอข้างสนาม บอกบุ๋มบิ๋มว่า กล้องจับอยู่ ทันทีที่เธอหันไปมองจอ คราวนี้รู้ตัวแล้ว ก็รีบเปลี่ยนท่าทีทันที จากที่บ่นเครียด ๆ กลายเป็นเอามือ 2 ข้างมาจับคางแบบเขิน ๆ

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร

           สำหรับเกมการแข่งขันนัดต่อไป ไทย พบ เกาหลีใต้ วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ช่อง 7HD หมายเลข 35 ถ่ายทอดสด และสามารถดูออนไลน์ได้ที่ bugaboo.tv

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร
ภาพจาก volleyballworld

บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร
ภาพจาก volleyballworld

ดูคลิป >> คลิก <<

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จังหวะโบ๊ะบ๊ะ เมื่อบุ๋มบิ๋มบ่นกับเพื่อน ไม่รู้ตัวว่ากล้องจับ พอรู้ตัว เปลี่ยนท่าแทบไม่ทัน โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2566 เวลา 16:01:07 42,712 อ่าน
TOP