x close

หญิงมาเลเซีย หายตัวในไทยกว่า 24 ชั่วโมง ชาวเน็ตชี้พิกัดสุดท้าย หวั่นถูกจีนเทาเรียกค่าไถ่


           หญิงมาเลเซียหายตัวที่ประเทศไทย ครอบครัวว้าวุ่นวอนช่วยตามหา ชาวเน็ตชี้ ที่สุดท้ายที่พบคือ ด่านแม่สาย จ.เชียงราย งงไปทำอะไรที่นั่น วอนตำรวจท้องที่ตรวจสอบ

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 彩云

           วันที่ 4 มิถุนายน 2566 เฟซบุ๊ก Drama-addict มีการแชร์เรื่องราวของครอบครัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกาศขอความช่วยเหลือ เนื่องจากลูกสาวเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย แล้วเกิดหายตัวไป

           สำหรับข้อมูลของหญิงคนดังกล่าว เธอชื่อ แองจี้ ชอง ซัม ยี เป็นชาวมาเลเซีย เดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย ทำให้ครอบครัวร้อนใจมาก โดยครอบครัวพยายามพิมพ์เป็นภาษาไทย คาดว่าน่าจะใช้แอปฯ แปลภาษาด้วย โดยมีใจความว่า ตอนนี้ยังไม่มีข่าวลูกสาวมาแล้วกว่า 24 ชั่วโมง ขอให้ทุกคนช่วยกันแชร์ให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะไม่รู้จริง ๆ ว่าเธออยู่ไหน ได้โปรดช่วยเราตามเธอด้วย อยากให้เธอกลับมาอย่างปลอดภัย สถานที่สุดท้ายที่เห็นตัวแองจี้คือ จ.เชียงใหม่

           นอกจากที่จะแชร์ข่าวนี้ในไทย ทางหนังสือพิมพ์ Guang Ming Daily ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ของมาเลเซีย ก็ได้ร่วมตีข่าวการหายตัวไปอย่างลึกลับของแองจี้

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 彩云

           ในขณะเดียวกัน ก็มีคนหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของแองจี้ ได้เผยให้เห็นคลิปสุดท้ายที่แองจี้ถ่ายก่อนที่เธอจะหายตัวไป ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม และจุดที่ถ่ายนั้นคือจุดบริเวณชายแดนไทย-เมียนมา มีความเป็นไปได้ที่แองจี้จะพักอยู่ที่โรงแรมใกล้กันนั้น และเธอได้หายตัวไปและขาดการติดต่อเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน

           ในขณะที่คนไทยจำนวนมาก ได้เข้ามาร่วมให้คำปรึกษา และคนไทยที่อยู่ใกล้ชายแดนหลายคนได้รับปากว่าจะช่วยจับตาให้ ในขณะเดียวกันก็มีการแท็กหาเพจข่าวต่าง ๆ และบอกว่าควรมีการแจ้งความกับสถานีตำรวจ สภ.แม่สายไว้ด้วย

           ด้านเพจ บิ๊กเกรียน เผยว่า แองจี้ได้เดินทางโดยการข้ามมาจากด่านนอก จ.สงขลา ปละมีคนไทยขับรถ พาเธอขึ้นเหนือปลายทาง อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงหวั่นแองจี้จะถูกอุ้มโดยกลุ่มจีนสีเทาหรือไม่

คนหาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 彩云

คนหาย

คนหาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงมาเลเซีย หายตัวในไทยกว่า 24 ชั่วโมง ชาวเน็ตชี้พิกัดสุดท้าย หวั่นถูกจีนเทาเรียกค่าไถ่ โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 10:38:32 28,454 อ่าน
TOP