x close

รถติดไฟแดงตะลึง สาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ใส่ชุดอะไร รีบหรือกำลังจะไปอาบน้ำ ?!


           คนตะลึงตาค้างระหว่างติดไฟแดง ดูดี ๆ สาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ ใส่ชุดที่ทำเอาทั้งไฟแดงอยู่ไม่สุข ไม่รู้เพราะรีบไปปั๊มนิ้วเข้างานหรือเปล่า อะไรมันจะขนาดนั้น

นุ่งผ้าขนหนูซ้อนมอเตอร์ไซค์

           วันที่ 3 มิถุนายน 2566 มีผู้ใช้โซเชียลได้แชร์ภาพน่าตกตะลึงชวนประหลาดใจไม่น้อย โดยนำมาโพสต์ผ่านทางกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢公社二館 ชุมชนออนไลน์ในไต้หวัน ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามมากกว่า 9.5 แสนราย เผยให้เห็นเหตุการณ์แปลกตาระหว่างที่กำลังติดไฟแดงบริเวณทางแยกกลางถนน เมื่อมีหญิงสาวที่นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งดูแปลก ๆ เหมือนว่าเธอจะยัง "แต่งตัวไม่เสร็จ"

           จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนหมินเซิง ตะวันออก ในกรุงไทเป ของไต้หวัน หญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์รายดังกล่าว สวมหมวกกันน็อกสีขาวที่มีโบว์สีแดงขนาดใหญ่แปะอยู่ด้านหลัง ส่วนที่ตัวของเธอนั้น ไม่ได้สวมใส่ชุด หรือแม้กระทั่งชุดชั้นใน เธอนุ่งเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ที่ดูจะไม่ค่อยเรียบร้อยสักเท่าไหร่นัก

           แน่นอนว่าภาพดังกล่าวกลายเป็นที่สะดุดตาและได้รับความสนใจจากผู้คนที่อยู่ในบริเวณโดยรอบ ผู้ร่วมใช้ถนนรายหนึ่งที่จอดรถอยู่ด้านหลังเป็นผู้ถ่ายภาพดังกล่าว ก่อนที่จะนำมาโพสต์แชร์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวติดตลกขำขันว่า "ระหว่างทางกำลังไปอาบน้ำ"

           ภายหลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความนิยม มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 4 พันครั้ง เพียงชั่วข้ามคืน พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ในขณะเดียวกันก็มีผู้ร่วมใช้ถนนรายอื่นที่พบเจอหญิงสาวรายนี้เช่นเดียวกัน เข้าไปร่วมโพสต์ภาพยืนยันว่า เธอใส่เพียงผ้าขนหนูนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์จริง ๆ

           คอมเมนต์จากชาวเน็ตส่วนใหญ่กล่าวติดตลก ระบุว่า

           "เธอจะรีบไปไหน ยังแต่งตัวไม่เสร็จเลย"

           "สงสัยพี่ผู้ชายจะรีบมาก ให้เธอออกมาจากห้องน้ำทั้งอย่างนั้น"

           "หรือผู้หญิงจะแต่งตัวนานเกินไป เขาเลยรอไม่ไหว"

           "สภาพ... เมื่อคุณกำลังอาบน้ำ แล้วแฟนรีบจะออกไปข้างนอก"

           "หรือน้ำไม่ไหล เธอกำลังจะไปอาบน้ำอื่นเปล่า ?"

           "ที่สงสัยอีกอย่างคือ ทำไมหมวกกันน็อกต้องติดโบว์ ฮ่า ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ [//news.kapook.com/world] ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก 爆廢公社二館




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถติดไฟแดงตะลึง สาวซ้อนมอเตอร์ไซค์ใส่ชุดอะไร รีบหรือกำลังจะไปอาบน้ำ ?! โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 11:07:44 183,079 อ่าน
TOP