x close

คู่รักนักศึกษา ไม่รู้กระจกมันใส เปลี่ยนหอพักเป็นม่านรูด คนมุงทั้งแคมปัส คมชัดระดับ HD !


           คู่รักนักศึกษาในจีน เปลี่ยนหอพักให้กลายเป็นม่านรูด คนแห่มุงกันเต็ม ๆ กว่าจะรู้ตัวก็สายไป อึ้ง เหมือนไม่รู้ตัวจริง ๆ เหรอว่า กระจกมันใส

นักศึกษามีเซ็กส์
ภาพจาก saostar

           วันที่ 5 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์ saostar รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 นักศึกษาจากวิทยาลัยอาชีวะฝูเจี้ยน ในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน ต่างเข้ามามุงเพื่อดูเหตุการณ์ ที่คู่รักนักศึกษา ได้เปลี่ยนหอพักในวิทยาลัยให้กลายเป็นม่านรูด โดยหารู้ไม่ว่า กระจกนั้นเป็นกระจกใส กลายเป็นการถ่ายทอดสดความวาบหวิวไปแบบไม่รู้ตัว

           ด้านนักศึกษาที่มามุง ได้ใช้มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งในคลิปจะเห็นนักศึกษา 2 คน กระทำกิจกรรมทางเพศอย่างโจ๋งครึ้ม ทั้งคู่นั่งอยู่บนโซฟาและมีอะไรกันอย่างเมามัน โดยหารู้ไม่ว่ากระจกนั้นเป็นกระจกใส ที่พอเปิดไฟข้างในแล้วคนข้างนอกแทบจะเห็นทั้งหมด

นักศึกษามีเซ็กส์
ภาพจาก saostar

           อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งสองคนประกอบกิจกรรมเสร็จ และได้สติคืนมา หันไปดูก็พบว่ามีคนมามุงทั้งคู่เพียบ ทำให้ทั้งสองคนต้องรีบลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าอย่างไว

           หลังจากที่คลิปหลุดออกไปก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา หลายคนรับไม่ได้กับพฤติกรรมของทั้งคู่ที่ทำกิจกรรมอุบาทว์ในสถานศึกษา ในขณะที่บางคนก็สงสัยว่าทั้งสองคนไม่รู้จริง ๆ หรือว่ากระจกมันมองทะลุเข้าไปได้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนักศึกษา ไม่รู้กระจกมันใส เปลี่ยนหอพักเป็นม่านรูด คนมุงทั้งแคมปัส คมชัดระดับ HD ! โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2566 เวลา 11:59:02 18,864 อ่าน
TOP