x close

ทางการท้องถิ่นจัดงานวันพ่อ ทำแม่ช็อก คนดูก็อึ้ง คิดได้ยังไง รุมประณามเดือด


            ทางการท้องถิ่นในเม็กซิโก จัดงานฉลองวันพ่อ ทำแม่ช็อก โชว์ระบำเปลื้องผ้า คนดูอึ้ง รุมประณามเดือด

ระบำเปลื้องผ้าวันพ่อ

            วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เหตุเกิดขึ้นที่งานเลี้ยงเฉลิมฉลองวันพ่อแห่งหนึ่งซึ่งจัดขึ้นโดยทางการท้องถิ่น ในงานได้มีการจ้างสาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาเอนเตอร์เทนบรรดาพ่อ ๆ โดยเฉพาะ ต่างพากันชอบอกชอบใจที่ได้เข้าไปแสดงลีลามีส่วนร่วมอย่างร้อนแรง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด

ระบำเปลื้องผ้าวันพ่อ

            ตามรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า นายมิเกล วิลลาโลบอส นายกเทศมนตรีเมือง Huehuetán ซึ่งเป็นเมืองเล็ก ๆ ทางตอนใต้ของเม็กซิโก เป็นผู้จัดงานดังกล่าวขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่หอประชุมในท้องถิ่น ในงานมีกิจกรรมหลายอย่าง อาทิ การแสดงดนตรีสด การแสดงตลก และการจับฉลากแจกของรางวัล แต่ไฮไลต์ของงานก็คือโชว์ระบำเปลื้องผ้า

            ในระหว่างงานเลี้ยงเฉลิมฉลองที่มีบรรยากาศคึกคัก ชาย 3 รายที่เป็นตัวแทนบรรดาพ่อ ได้รับเลือกให้ไปร่วมโชว์กับสาว ๆ ระบำเปลื้องผ้าด้านหน้าเวที โดยพวกเขาลงไปนอนหงายอยู่ที่พื้น ก่อนที่สาวแดนเซอร์จะขึ้นไปนั่งคร่อมและกระเด้งก้นใส่ในท่าทางยั่วอารมณ์ทางเพศ ด้านผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ ต่างส่งเสียงร้องเชียร์

ระบำเปลื้องผ้าวันพ่อ

            นายกเทศมนตรีรายดังกล่าวระบุว่า งานนี้จัดขึ้นเฉพาะสุภาพบุรุษ ส่วนสุภาพสตรีและเด็กไม่ได้รับอนญาตให้เข้าไป อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ภายในงานถูกนำมาเผยแพร่ ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้คนเป็นวงกว้าง เนื่องจากมีคนสังเกตเห็นว่าภายในงานมีผู้หญิงหลายคน และแม้กระทั่งมีเด็กอยู่ภายในงานด้วย แต่ภายหลังจากเห็นโชว์สุดอุจาด แม่ก็พากันจูงมือลูกเดินออกมา

ระบำเปลื้องผ้าวันพ่อ

            ทางด้านองค์กรสตรีท้องถิ่น ได้ออกมาประณาม โดยกล่าวว่า "วันพ่อมีขึ้นเพื่อแสดงถึงความสำคัญของบุคคลผู้เป็นพ่อ เพื่อเน้นย้ำบทบาทของพวกเขาในฐานะหัวหน้าหรือเสาหลักของครอบครัว ไม่ใช่เรื่องการแสดงออกทางเพศเช่นนี้" รวมทั้งวิจารณ์ถึงนายกเทศมนตรีผู้จัดงาน ที่นำนักเต้นมาโชว์ในลักษณะเช่นนี้ ถือเป็นการลดคุณค่าของผู้หญิงให้เหลือเป็นเพียงแค่ "วัตถุทางเพศ" หรือผู้ที่แค่ทำหน้าที่ทางเพศให้แก่ผู้ชายที่มีอำนาจเหนือกว่า

ระบำเปลื้องผ้าวันพ่อ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, Daily Mail



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทางการท้องถิ่นจัดงานวันพ่อ ทำแม่ช็อก คนดูก็อึ้ง คิดได้ยังไง รุมประณามเดือด โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 16:50:17 721,329 อ่าน
TOP