x close

คู่รักร้อน แอบล้วงขยำเต้าใน MRT อารมณ์เตลิดหยุดไม่อยู่ หันหลังควักอาวุธจัดให้จบ


            ผู้โดยสารตาค้าง คู่รักหนุ่มสาวแอบล้วงขยำเต้าใน MRT ก่อนอารมณ์เตลิดหยุดไม่อยู่ หันหลังมีเซ็กส์กันอย่างเปิดเผย 

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Douyin

            วันที่ 30 มิถุนายน 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บนโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์วิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึง เหตุเกิดขึ้นเมื่อเดือนก่อน บนรถไฟฟ้าใต้ดินในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน มีคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่งโดยสารมาด้วยกัน ในตอนแรกทั้งสองแสดงความใคร่เพียงแค่ยืนจูบกัน แต่แล้วฝ่ายชายก็เกิดอารมณ์มากขึ้น เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อหญิงสาวแล้วขยำหน้าอกของเธอ 

            ตอนแรกฝ่ายหญิงพยายามห้ามใจขัดขืน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมหยุด ทำให้ในที่สุดหญิงสาวก็ยอมปล่อยเลยตามเลย แต่ปรากฏว่าสถานการณ์ไม่จบแค่นั้น และยิ่งทวีความร้อนแรงขึ้น เมื่ออารมณ์ของทั้งสองพุ่งพล่านจนฉุดไม่อยู่ ฝ่ายชายจึงจับฝ่ายหญิงหันหลังแล้วควักอาวุธของเขาออกมาใส่ทางด้านหลังผู้หญิงแล้วยืนโยกกันอยู่เช่นนั้น ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารรอบข้างที่พากันยืนตาค้าง บ้างก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย  

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Douyin

            คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา บน Douyin แพลตฟอร์มคลิปวิดีโอของจีน ภายหลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูและพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กล่าวประณามพฤติกรรมน่ารังเกียจของคู่รักหนุ่มสาวทั้งสอง ระบุว่า "บนขนส่งสาธารณะมีคนใช้บริการมาก แม้กระทั่งครอบครัวและเด็ก", "หากมีอารมณ์มากมายเช่นนั้นทำไมไม่ไปเปิดห้องโรงแรม" และบางรายก็ประชดประชันว่า "หรือทนรอไม่ไหวใจจะขาดเดี๋ยวนั้น"   

            หลังจากนั้นคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันบนเว็บไซต์ Weibo ก่อนที่จะมีคนเข้าไปร่วมแชร์คลิปเหตุการณ์ที่มีลักษณะคล้ายกัน คู่รักหนุ่มสาวยืนลำตัวแนบกันบนรถไฟฟ้าใต้ดิน ฝ่ายชายทำเนียนล้วงเข้าไปจับหน้าอกในเสื้อของฝ่ายหญิง ก่อนที่จะเอาท่อนล่างถูไถกัน อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอเหล่านี้ถูกบล็อกในเวลาต่อมา แต่ทั้งนี้ก็มีผู้ใช้โซเชียลบันทึกไปแชร์ผ่านทางช่องทางอื่น

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Douyin

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
ภาพจาก Douyin

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักร้อน แอบล้วงขยำเต้าใน MRT อารมณ์เตลิดหยุดไม่อยู่ หันหลังควักอาวุธจัดให้จบ โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2566 เวลา 11:42:30 405,553 อ่าน
TOP