x close

ไอดอลฉาว ถูกปล่อยคลิปหลุดสุดช็อก เจ้าตัวรับแล้วเคยทำพลาด ขอโทษแฟน ๆ


            ไอดอลสาวญี่ปุ่น วง Schrödinger no Inu ฉาวหลุดคลิปเซ็กส์ เจ้าตัวรับเป็นคนในคลิปจริง ขอโทษแฟน ๆ ยันเตรียมเอาผิดทางกฎหมายคนปล่อย

Mona
ภาพจาก X @La_never_u

            วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ยาฮู เจแปน รายงานกรณีฉาว นักร้องไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นหลุดคลิปขณะกำลังทำกิจกรรมทางเพศกับชายคนหนึ่ง หลังมีบุคคลปริศนานำคลิปมาปล่อยบนโลกออนไลน์ จนกลายมาเป็นประเด็นช็อกแฟน ๆ ซึ่งหลังจากมีข่าวคลิปหลุดดังกล่าว ในที่สุด โมนะ (Mona) ไอดอลวง Schrödinger no Inu ก็ได้ออกมายอมรับและขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว

Mona

Mona

            โดยในโพสต์บน X ของ โมนะ ระบุว่า เธอต้องขออภัยจริง ๆ สำหรับปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นเนื่องจากการกระทำที่ไม่ระมัดระวังของเธอในอดีต ขณะนี้เธอได้ปรึกษาตำรวจรวมถึงบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมายแล้ว โดยตัดสินใจจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อผู้ปล่อยคลิป

            และเนื่องจากการกระทำของคนนำคลิปไปเผยแพร่ต่อเป็นเรื่องผิดกฎหมาย พวกเธอจึงถูกร้องขอให้ทำตามขั้นตอนต่าง ๆ รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลของผู้แชร์ ซึ่งปัจจุบันด้วยความร่วมมือกับต้นสังกัด พวกเธออยู่ระหว่างรวบรวมบัญชีคนที่แชร์ข้อมูลเหล่านั้นออกไป ซึ่งต้องขอโทษต่อความไม่สะดวกสบายและความกังวลใด ๆ ที่เกิดขึ้นด้วย

            อนึ่ง Schrödinger no Inu เป็นวงไอดอลญี่ปุ่นที่มีสมาชิก 4 คน มีผลงานเพลงแนว EDM x Rock และกำลังจะมีงานแสดงสด วันครบรอบของวงในวันที่ 20 ธันวาคม 2566

Mona

Mona
ภาพจาก X @La_never_u

Mona
ภาพจาก X @La_never_u

Mona
ภาพจาก X @La_never_u

Mona
ภาพจาก X @La_never_u

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ยาฮู เจแปน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอดอลฉาว ถูกปล่อยคลิปหลุดสุดช็อก เจ้าตัวรับแล้วเคยทำพลาด ขอโทษแฟน ๆ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 12:47:49 1,399,675 อ่าน
TOP