x close

นร.ญี่ปุ่น ลงคลิปเต้น 18 วิ กลายเป็นไวรัลดังแบบงง ๆ ดูไม่มีอะไร แต่คนติดตาต้องวนดูซ้ำ

          นักเรียนญี่ปุ่นลงคลิปเต้น ความยาวแค่ 18 วินาที เต้นง่าย ๆ ดูไม่มีอะไร แต่ทำไมกลายเป็นไวรัลดัง คนดูแล้วอยากดูซ้ำ

          วันที่ 27 ธันวาคม เว็บไซต์ NOWnews รายงานว่า มีคลิปวิดีโอของนักเรียนหญิงมัธยมปลายรายหนึ่ง ในประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นไวรัลโด่งดังบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเธอออกมาโชว์เต้นภายในห้องเรียน ความยาวเพียงแค่ 18 วินาที ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการขยับตัวเล่น ๆ ธรรมดาที่ไม่มีอะไร แต่มันกลับดึงดูดความสนใจของผู้ใช้โซเชียลได้เป็นจำนวนมาก จนหลายคนพูดในทิศทางเดียวกันว่า "ดูแล้วต้องอยากดูซ้ำอีก"

คลิปนักเรียนญี่ปุ่นเต้น
ภาพจาก TikTok @isin_odensin

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @isin_odensin แคปชั่นระบุว่า "ฉันก็อยากมีแฟนเหมือนกัน" คลิปแสดงให้เห็นนักเรียนหญิงในชุดนักเรียนมัธยมปลายฤดูหนาว มีเสื้อคลุมแขนยาว แต่กระโปรงสั้นเผยเรียวขา ท่าเต้นของเธอนั้นเรียบง่ายมาก มาพร้อมกับเพลง Sasurai ของศิลปินชาวญี่ปุ่น Tamio Okuda แต่ปรากฏว่าหลังจากคลิปของเธอถูกเผยแพร่ออกมา กลับได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มียอดคนดูเกิน 4.2 ล้านครั้ง กดไลก์เกือบ 2 แสน และเมื่อถูกนำไปแชร์ต่อบนทวิตเตอร์ก็มีผู้เข้าไปชมถึง 13 ล้านครั้ง

          ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของนักเรียนหญิงรายนี้ โดยกล่าวทำนองว่า "ไม่รู้ทำไม ท่าเต้นนี้มันติดตาติดหู ต้องวนกลับมาดูอีก", "ท่าเต้นเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ ทำให้คนอยากดูซ้ำแล้วซ้ำเล่า", "ท่าเต้นง่ายแถมดูแปลก แต่ทำให้คนดูเพลินจนติดได้", "ขอสมัครเป็นแฟนคลับ" บางรายก็กล่าวแซวติดตลกว่า "ขอเดาเลยว่า 80 เปอร์เซ็นต์ของคนดู กำลังมองขาคู่นั้นของเธอ" และบางคนก็สงสัยว่า "ฉันเอาแต่จ้องที่ชายกระโปรงของเธอข้างหนึ่ง ดูเหมือนมีอะไรผิดปกตินะ" 

คลิปนักเรียนญี่ปุ่นเต้น
ภาพจาก TikTok @isin_odensin

         ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปวิดีโอของนักเรียนหญิงรายนี้กลายเป็นไวรัลดัง หลายคนก็อยากทราบว่าเธอเป็นใคร โดยเชื่อว่าเธอเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายในจังหวัดคานางาวะ อายุเพียง 15 ปี เธอทั้งน่ารักและสดใสจนเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คน

          สำหรับคลิปเต้นดังกล่าว เป็นที่เข้าใจกันว่ามาจากคลิปเต้นของชายชราใน Douyin ของประเทศจีน ที่เต้นที่แปลก ๆ อย่างไม่มีคำอธิบาย แต่ได้รับความนิยมอย่างน่าทึ่ง และเกิดการนำไปเลียนแบบต่อกันในหลายแพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ รวมทั้งนักเรียนญี่ปุ่นรายนี้ด้วยเช่นกัน   
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NOWnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นร.ญี่ปุ่น ลงคลิปเต้น 18 วิ กลายเป็นไวรัลดังแบบงง ๆ ดูไม่มีอะไร แต่คนติดตาต้องวนดูซ้ำ อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2566 เวลา 16:13:38 858,133 อ่าน
TOP