x close

แชร์สนั่น กลุ่มทัวร์แย่งอาหารเช้า รุมเบียดสุดวุ่นวาย เห็นภาพที่เหลือแล้วกุมขมับ


           แชร์สนั่น กลุ่มทัวร์แย่งอาหารเช้า รุมเบียดสุดโกลาหล เห็นภาพที่เหลือแล้วกุมขมับ คนวิจารณ์สนั่น แย่งกันเหมือนโหยมาจากไหน ตำหนิลามถึงโรงแรม

แย่งกันกิน
ภาพจาก Weibo 月亮湖视频

           วันที่ 5 มกราคม 2567 บัญชีเว่ยป๋อ 月亮湖视频 ได้เผยแพร่คลิปซึ่งกำลังเป็นที่สนใจบนโลกออนไลน์ของจีน ระบุว่าเป็นภาพความวุ่นวายภายในห้องอาหารของโรงแรมแห่งหนึ่งในมณฑลไหหลำ ขณะให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า โดยทางแหล่งข่าวชี้ว่าบุฟเฟต์อาหารเช้ากลายมาเป็นมหกรรมการแก่งแย่ง การเดินทางไปท่องเที่ยวได้เปลี่ยนเป็นการปล้นกันไปแล้ว

           จากคลิปเผยให้เห็นภาพของแขกจำนวนมาก ที่แย่งกันเข้าไปตักอาหารเช้าท่ามกลางความวุ่นวาย จนถึงจุดหนึ่งอาหารก็หมดถาด ทิ้งไว้เพียงเศษซากที่เหลือจากการแย่งกันตัก จนมีเศษอาหารเปรอะเปื้อนอยู่ทั้งแนวเคาน์เตอร์

แย่งกันกิน
ภาพจาก Weibo 月亮湖视频

           แต่ดูเหมือนว่าความวุ่นวายไม่จบลงเท่านั้น เพราะคลิปยังเผยให้เห็นแขกอีกกลุ่มใหญ่ที่ชูจานเปล่าขึ้น เข้าไปรุมพนักงานที่น่าจะกำลังนำอาหารมาเติม สภาพเป็นไปอย่างชุลมุนมาก หลายคนยังใช้กำลังเบียดตัวเข้าไป โดยเป็นที่สังเกตว่าแขกในห้องอาหารเป็นผู้สูงอายุแทบจะทั้งหมด ลักษณะเหมือนมาเป็นคณะทัวร์ ในจังหวะหนึ่งยังมีคุณป้าที่ถือจานเปล่าเป็นตั้ง 4-5 จาน เพื่อนำไปตักอาหาร และยังมีภาพของคนที่นำอาหารเต็มจานเดินกลับมาที่โต๊ะ

แย่งกันกิน
ภาพจาก Weibo 月亮湖视频

           ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นคลิปดังกล่าวก็พากันวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์นี้ โดยมีทั้งฝ่ายที่ตำหนิพฤติกรรมของแขกที่เป็นผู้สูงอายุกลุ่มนี้ ตลอดจนฝ่ายที่ตำหนิทางโรงแรมที่บริหารจัดการไม่ดี เตรียมอาหารไม่เพียงพอแก่แขกที่มาใช้บริการ ดังจะเห็นได้จากการที่ถาดอาหารถูกตักจนหมดทั้งเคาน์เตอร์ ทั้ง ๆ ที่ยังมีแขกที่ไม่ได้อาหารอยู่อีกมาก

           "น่าอับอายมาก ไม่ได้กินอะไรมา 3 วันหรือไง"

           "สำหรับผู้สูงอายุกลุ่มนี้ พนักงานยังไม่ควรนำอาหารมาเสิร์ฟให้จนกว่าจะเข้าคิวกันดี ๆ"
 
           "พวกเขาเป็นผู้อพยพหรือไง"

           "ถ้าสถานที่ไม่สามารถรองรับได้เพียงพอ ก็ไม่ควรเปิดรับนักท่องเที่ยวมากขนาดนี้"

           "ถาดอาหารว่างเปล่าตั้งแต่ก่อนหมดเวลาสำหรับอาหารเช้า เห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะพนักงานบริการไม่ดี ยังไม่มีความสามารถเพียงพอในการรองรับแขก"

           "ปัญหาคือ ตักกันไปเยอะแยะ แต่ก็กินไม่หมดนะ"

           "โรงแรมไม่รู้หรือไงว่ามีแขกกี่คน ถึงเตรียมอาหารไว้ไม่พอ"

แย่งกันกิน
ภาพจาก Weibo 月亮湖视频

แย่งกันกิน
ภาพจาก Weibo 月亮湖视频

แย่งกันกิน
ภาพจาก Weibo 月亮湖视频

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Weibo 月亮湖视频


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น กลุ่มทัวร์แย่งอาหารเช้า รุมเบียดสุดวุ่นวาย เห็นภาพที่เหลือแล้วกุมขมับ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 16:29:55 80,504 อ่าน
TOP