x close

หญิงหาห้องเช่าอยู่ 3 ปี ขอแบบมีผี ไม่จำกัดวิธีตาย พร้อมจ่ายเดือนละ 28,000

          ฮือฮา หญิงประกาศหาห้องเช่าผีสิง ยินดีจ่ายเดือนละ 28,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนผี หรือวิธีการตาย ขอแค่เข้าเงื่อนไข คนตะลึง เจ๊เป็นหมอผีหรือไง ?

ห้องเช่า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 10 มกราคม 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า หญิงรายหนึ่งทำให้ชาวเน็ตตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อเธอได้เข้ามาโพสต์ประกาศหาห้องเช่า ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กบ้านผีสิงของไต้หวัน โดยแจ้งความประสงค์ที่อยากจะเช่าห้องผีสิงในอพาร์ตเมนต์ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเหวินซาน ของกรุงไทเป หรือย่านซินเตียน ที่นิวไทเป ก็ได้ โดยมีงบค่าเช่าอยู่ที่ 25,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 28,000 บาท)

          ที่ทำให้ผู้คนฮือฮาไปยิ่งกว่านั้น ก็คือเธอถึงกับบอกเลยว่า ห้องผีสิงที่จะเช่านั้น ไม่จำกัดจำนวนดวงวิญญาณ และไม่จำกัดว่าจะตายมายังไง ขอแค่มีร่องรอยผีสิงอยู่ก็พอ พร้อมระบุว่าบรรพบุรุษจัดการให้ได้

          แน่นอนว่าเธอยังมีเงื่อนไขอื่น ๆ ที่กำหนดไว้เช่นกัน คือต้องการห้องเช่าในอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ชั้น 1 หรือ 2 แต่หากมีลิฟต์สามารถอยู่สูงกว่านั้นได้ และขอให้เป็นห้องที่มีขนาด 3-4 ห้องนอน ระยะเวลาที่ต้องการเช่าคือ 3 ปี

          หญิงรายนี้ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า "หากห้องผีสิงของคุณยังไม่สามารถจัดการได้ และไม่อยากเสียเวลาในการจัดการอะไร สามารถปล่อยให้ฉันเช่าได้"
 
          ทั้งนี้ โพสต์ประกาศหาห้องเช่าของหญิงรายนี้ ถูกโพสต์เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 และก็กลายมาเป็นที่ฮือฮา มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น เช่น "เธอจะใช้ให้ผีบรรพบุรุษมาสู้กับผีร้ายเหรอ", "หรือบรรพบุรุษเธอจะเป็นแชมป์ MMA ?", "เธอเก่งเรื่องไสยศาสตร์และอยากมาเก็บรวบรวมผีร้ายเหรอ", "เธอมาจากที่ไหน" และ "เธอหาเช่าบ้านผีสิงด้วยค่าเช่าสูงขนาดนี้ เธอเป็นหมอผีหรือไง ?"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงหาห้องเช่าอยู่ 3 ปี ขอแบบมีผี ไม่จำกัดวิธีตาย พร้อมจ่ายเดือนละ 28,000 อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2567 เวลา 17:14:42 14,763 อ่าน
TOP