x close

ลูกค้าฉุนจัด อาหารที่สั่งเปื้อนฉี่ โวยด่าไรเดอร์ เปิดกล้องเห็นต้นเหตุ เงิบจนพูดไม่ออก


          ลูกค้าหัวเสียหนัก หลังพบอาหารเดลิเวอรี่ที่สั่งเปื้อนน้ำปัสสาวะ รีบโวยด่าไรเดอร์จัดหนัก ก่อนเช็กกล้องเจอต้นเหตุ เหนือคาด

ไรเดอร์
ภาพจาก Twitter @LUOXIANGZY

          วันที่ 28 มกราคม 2567 เว็บไซต์เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเหตุการณ์ความเข้าใจผิดที่น่าประหลาดใจ เกิดขึ้นที่เกสต์เฮ้าส์แห่งหนึ่งในมณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของประเทศจีน เมื่อผู้เข้าพักหญิงรายหนึ่งได้สั่งอาหารจากบริการเดลิเวอรี่ แต่อาหารที่ได้รับกลับสร้างความน่ารังเกียจอย่างมาก

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ภายหลังจากที่ลูกค้าหญิงรายนี้ได้รับการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ว่า อาหารที่เธอสั่งมาส่งถึงหน้าที่พักแล้ว เธอก็เปิดประตูออกไปหยิบถุงอาหาร ก่อนที่เธอจะต้องตกใจจนปล่อยถุงทิ้ง เมื่อพบว่ามันเปรอะเปื้อนไปด้วยปัสสาวะ

          ในนาทีนั้นลูกค้าหญิงเข้าใจว่าเป็นผลงานของไรเดอร์อย่างแน่นอน เธอจึงรีบถ่ายรูปถุงอาหารส่งไปให้ไรเดอร์ พร้อมกับข้อความด่าทอแสดงความไม่พอใจ ระบุว่า "อาหารของฉันเต็มไปด้วยฉี่ นี่มันหยาบคายมาก"

          ด้านไรเดอร์ไม่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จึงส่งข้อความตอบกลับลูกค้าหญิงว่า "ทำไมผมถึงหยาบคาย" นั่นยิ่งทำให้เธอโกรธจัด จึงโทรศัพท์ไปโวยใส่ไรเดอร์ว่า "ทำไมคุณไม่ยอมรับมันล่ะ ? มีแค่เรา 2 คนเท่านั้นที่แตะต้องถุงอาหาร และฉันก็ไม่ได้ฉี่รดอาหารของตัวเองแน่นอน"

ไรเดอร์
ภาพจาก Twitter @LUOXIANGZY

          ทางไรเดอร์พยายามปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ทางลูกค้าหญิงก็ดูเหมือนว่าจะไม่เชื่อ ในที่สุดทางไรเดอร์จึงแนะนำให้เธอไปขอเช็กกล้องวงจรปิดจากทางที่พัก หลังจากนั้นไม่นาน ความจริงทั้งหมดก็กระจ่างชัด 

          ภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า หลังจากที่ไรเดอร์นำถุงอาหารมาวางไว้ที่หน้าประตูห้องของลูกค้าหญิงแล้วกลับออกไป อยู่ ๆ ก็มีสุนัขตัวเล็กจากห้องข้าง ๆ เดินออกมาที่บริเวณทางเดิน แล้วมันก็ยกขาฉี่ใส่ถุงอาหาร ก่อนที่จะเดินหนีไป จากนั้นลูกค้าก็ออกมาหยิบถุง

อาหารเปื้อนฉี่
ภาพจาก Twitter @LUOXIANGZY

          ทางลูกค้าหญิงรู้สึกผิดกับทางไรเดอร์ จึงได้โทรศัพท์ไปขอโทษเขาในทันที พร้อมกับชี้แจงความจริงให้ทราบ ทางไรเดอร์ก็เข้าใจ จึงเป็นอันจบเรื่องราว แต่ไม่ทราบว่าทางเจ้าของสุนัขหรือทางเจ้าของที่พัก ได้มีการชดใช้ให้ลูกค้าหญิงรายนี้อย่างไรหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปบนสังคมออนไลน์ ก็กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ได้รับความนิยม หลายคนมองว่าเป็นเรื่องตลกขบขัน พากันเข้าไปแซวกันมากมาย เช่น

          "ฮ่า ๆ นี่มันหมาแสบชัด"

          "เผยโฉมผู้ร้ายตัวจริง ทำเอาเงิบไปตาม ๆ กัน"

          "แทนที่มันจะกิน แต่มันกลับฉี่ใส่ หรือมันจะได้กลิ่นอะไรบางอย่าง"

          ทั้งนี้ ก็มีอีกส่วนที่เห็นไรเดอร์ กล่าวทำนองว่า ในอาชีพบริการลักษณะเช่นนี้ไม่ว่าจะปัญหาสารพัดอะไร ไรเดอร์ก็มักจะเป็นคนรับจบเสมอ "หมาฉี่ใส่อาหาร ไรเดอร์ก็ยังโดนด่า" และบางรายก็แนะนำว่าควรจะมีจุดส่งอาหารที่เหมาะสมกว่านี้

อาหารเปื้อนฉี่
ภาพจาก Twitter @LUOXIANGZY

อาหารเปื้อนฉี่
ภาพจาก Twitter @LUOXIANGZY


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก South China Morning Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าฉุนจัด อาหารที่สั่งเปื้อนฉี่ โวยด่าไรเดอร์ เปิดกล้องเห็นต้นเหตุ เงิบจนพูดไม่ออก อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2567 เวลา 11:58:05 411,145 อ่าน
TOP