x close

มะเหมี่ยว หายตัว 14 วันพร้อมลูกยันปลอดภัยดี หนีเพราะโดนผัวทำร้าย ผัวโต้แค่ตบหัวเล่น

         นักธุรกิจโคราชร้อนใจ ลูกเมียหายตัวไป 14 วัน ยังติดต่อไม่ได้ พบฝ่ายหญิงเป็นอดีตผู้สมัคร สส. พรรคดัง ล่าสุด เมียติดต่อมาแล้ว ปลอดภัยดี หนีไปเพราะโดนทำร้าย ผัวโต้ แค่ตบหัวเล่น ชีวิตอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ

          วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก PickNick Pimpisa เป็นการประกาศตามหาตัวนางสุพรรณี เชื้อดี หรือมะเหมี่ยว กับ ด.ญ.พิมพ์พิศา เชื้อดี ลูกสาววัย 5 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านไปนาน 14 วันแบบไร้ร่องรอย ไม่มีการนำโทรศัพท์ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

          หากใครพบเบาะแสหรือเจอตัว หรือพามาส่งบ้านได้ มีเงินรางวัลให้ 30,000 บาท ทางครอบครัวอยากให้น้องมินนี่กลับมาสอบและเรียนตามปกติ รวมถึงจะเก็บข้อมูลผู้ให้เบาะแสเป็นความลับ เบื้องต้น ทางครอบครัวแจ้งความเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ นางสุพรรณี เป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ พื้นที่ จ.นครราชสีมา เขต 2 ในการเลือกตั้งปี 2566


ผัวยอมรับ ทะเลาะกับเมียจนเมียหายตัว เอะใจเมียหายตัวแต่ผัวเพิ่งสึกออกมา ด้านแม่ก็บอก ไม่แจ้งความ ให้ผัวจัดการแทน


          ในขณะที่รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้สอบถามกับนายพงศ์ภูมิพันธ์ สามีของมะเหมี่ยว และนายพงศ์ภูมิพันธ์เผยว่า ลูกกับภรรยาหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ตนพยายามติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนของมะเหมี่ยว ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ตนมองว่านี่คือการหายตัวไปอย่างผิดปกติ และกลัวว่าลูกและภรรยาจะได้รับอันตราย ส่วนสาเหตุที่ภรรยาหายตัวไปนั้น อาจจะเป็นเพราะเรื่องการทะเลาะกันเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ทำร่วมกัน แต่ทุกอย่างก็สามารถคุยกันได้ ซึ่งตนก็เพิ่งสึกจากการบวชเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แล้วจึงมาแจ้งความ และสาเหตุที่ตนเพิ่งมาแจ้งความนั้น เพราะปกติเวลาทะเลาะกัน ภรรยาจะหอบลูกหนีไปประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ครั้งนี้นานกว่าปกติ จึงมาแจ้งความเอาไว้ ตนมั่นใจว่าภรรยาไม่มีใคร และอยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม




          ในขณะที่แม่ปั่น แม่ของมะเหมี่ยว ก็ยืนยันว่าตนก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เช่นกัน และที่ลูกหายไปนานแต่แม่ไม่แจ้งความนั้น เพราะอยากให้เป็นหน้าที่ของสามีที่แจ้งความ และรับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าว ตนมั่นใจว่าลูกมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่


เมียติดต่อมาแล้วปลอดภัยดี หนีเพราะผัวทำร้าย ผัวโต้แค่ตบหัวเล่น ๆ


           เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นางสุพรรณี ติดต่อผ่านสื่อมาแล้วว่า ตัวเองและลูกสาวยังมีชีวิตปลอดภัยดี สาเหตุที่หนีออกมาจากบ้านเพราะถูกสามีที่ประกอบอาชีพนักธุรกิจในจังหวัดนครราชสีมา ทำร้ายร่างกาย และต้องการหย่า

          ด้านสามี เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายภรรยา แต่ยอมรับว่ามีตบหัว แค่ตบเล่น ๆ เหมือนเพื่อนแกล้งกัน หลังทราบข่าวว่าลูกกับภรรยาปลอดภัย ตนก็ดีใจ หากภรรยาทราบข่าว ตนก็อยากให้กลับมาพูดกันดี ๆ อะไรที่ทำผิดไปแล้วก็อยากขอโทษ ตนอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีลูกเมีย ที่ออกตามหาเป็นเพราะรัก ส่วนเรื่องที่ทะเลาะกันประจำอย่างเรื่องร้านอาหาร ตนจะจ้างคนมาทำแทน


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะเหมี่ยว หายตัว 14 วันพร้อมลูกยันปลอดภัยดี หนีเพราะโดนผัวทำร้าย ผัวโต้แค่ตบหัวเล่น อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:38:36 19,031 อ่าน
TOP