x close

สาวแปลกหน้าหลับซบไหล่หนุ่มบนรถไฟ กลายเป็นไวรัลว้าวุ่น คนดูลุ้น ภาคต่อยิ่งเขิน

          หนุ่มแชร์ประสบการณ์ เจอสาวแปลกหน้าหลับซบไหล่บนรถไฟ กลายเป็นไวรัลชวนว้าวุ่น คนลุ้นใจเต้น ภาคต่อยิ่งเขินแรง
ตกหลุมรัก
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 3 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT มีเรื่องราวชวนยิ้มที่ดึงดูดความสนใจผู้คนบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีหนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับโชคชะตาที่น่าประหลาดใจ ในขณะที่เขากำลังเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูง ระหว่างทางมีหญิงสาวรายหนึ่งขึ้นมานั่งข้าง ๆ เขา แล้วเธอก็เผลอนอนหลับซบมาที่ไหล่ของเขาไม่ยอมตื่น เรื่องราวชวนว้าวุ่นใจจึงเริ่มต้นขึ้น


          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ชายหนุ่มได้นั่งโดยสารรถไฟความเร็วสูงเที่ยว G3284 เส้นทางจากเมืองเซี่ยงไฮ้ ไปยังเมืองเฉิงตู ในมณฑลเสฉวน กระทั่งเมื่อถึงจุดจอดในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ก็มีนักศึกษาสาวคนหนึ่งขึ้นมานั่งที่เบาะข้าง ๆ ชายหนุ่ม

          หลังจากรถไฟเริ่มออกเดินทางต่อได้ไม่นาน หญิงสาวรายนั้นก็นั่งหลับและศีรษะเอียงมาทางเขา ก่อนที่จะมาซบลงตรงไหล่เขาในที่สุด เธอหลับลึกมากจนทางชายหนุ่มทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นั่งตัวเกร็งเนื่องจากกลัวว่าเธอจะตื่น แม้กระทั่งจะลุกไปเข้าห้องน้ำเขายังไม่กล้าไป ต้องนั่งกลั้นเอาไว้ตลอดทาง จนกระทั่งถึงจุดหมาย

          ชายหนุ่มได้โพสต์รูปภาพขณะที่หญิงสาวหลับมาซบไหล่ พร้อมกับแคปชั่นระบุติดตลกว่า "ถึงคุณผู้หญิง... ครั้งต่อไปอย่าไปนอนบนไหล่คนแปลกหน้า ผมไม่สามารถกลั้นปัสสาวะได้ตลอดทาง" หลังจากนั้นไม่นานโพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจ มีคนเข้าไปแสดงความคิดแซวขบขันจนกลายเป็นไวรัล

          จนในที่สุด ทางพ่อแม่ของหญิงสาวก็ได้เห็นโพสต์ด้วยเช่นกัน ทางผู้เป็นแม่จึงเข้าไปคอมเมนต์ขอโทษว่า "ฉันรู้สึกเสียใจกับลูกสาวของฉันที่กำลังเดินทางไปเรียน แล้วเผลอหลับไป ลูกแม่ คราวหน้าอย่าเผลอหลับไปอีกนะ" ส่วนพ่อของเธอเข้าไปคอมเมนต์ว่า "พ่อควรขับรถไปส่งลูกสาวตัวน้อยไปเรียน เพื่อที่เธอจะได้ไม่ไปหลับโดยอาศัยไหล่ของคนอื่น"

          กระทั่งชายหนุ่มรายดังกล่าวเห็นคอมเมนต์จากทางครอบครัวของเธอ จึงได้เข้าไปตอบกลับด้วยการทักทายอย่างสุภาพว่า "สวัสดีครับคุณป้า สวัสดีครับคุณลุง"
 
        ต่อมา รายงานเผยว่า ทางหญิงสาวเองได้เพิ่มชายหนุ่มเป็นเพื่อนบนบัญชีโซเชียล และหลังจากนั้นทั้งสองก็ได้พูดคุยทำความรู้จักกัน ทางฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า เธอก็แอบถ่ายรูปของเขาไว้เช่นกัน เป็นรูปจากทางด้านหลังเขา และมีมือเธอทำเป็นกำปั้น เนื่องจากเธอต้องการให้เขาช่วยย้ายกระเป๋าเดินทาง แต่ก็อายเกินกว่าที่จะพูดออกมา ทำให้สุดท้ายเธอก็ย้ายด้วยตัวเอง เธอจึงส่งรูปนั้นมาโชว์เขา โดยบอกขำ ๆ ว่าเธอแข็งแรงมาก ไม่ต้องรบกวนผู้ชายที่นั่งข้างเลย

ตกหลุมรัก
ภาพจาก Weibo

          ทางชายหนุ่มรู้สึกเขินอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงส่งช่อดอกไม้ไปให้หญิงสาว เป็นดอกกุหลาบแดง เมื่อทางฝ่ายหญิงได้รับก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้น ๆ ตอนที่เธอไปรับช่อดอกไม้มาจากคนส่งของ จากนั้นทั้งสองก็ยังได้พูดคุยกันที่ช่องคอมเมนต์ด้านล่าง และเพียงไม่นานโพสต์ของพวกเขาก็ได้รับความนิยม

ตกหลุมรัก
ภาพจาก Weibo

          ชาวเน็ตหลายคนต่างพากันใจเต้นไปตามกัน พร้อมทั้งติดตามลุ้นว่าจะเกิดอะไรหลังจากนี้อีก นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคนที่พากันไปตามรอยนั่งรถไฟความเร็วสูง เพื่อถ่ายภาพเลียนแบบเหตุการณ์นี้ เผื่อว่าจะได้เจอกับโชคชะตาที่น่าประหลาดใจเช่นนี้บ้าง แต่ก็ดูเหมือนว่าสถานการณ์ที่เจอจะไม่ใช่แบบเดียวกันเลย

ตกหลุมรัก
ภาพจาก Weibo

ตกหลุมรัก
ภาพจาก Weibo

ตกหลุมรัก
ภาพจาก Weibo

ตกหลุมรัก
ภาพจาก
Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแปลกหน้าหลับซบไหล่หนุ่มบนรถไฟ กลายเป็นไวรัลว้าวุ่น คนดูลุ้น ภาคต่อยิ่งเขิน โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2567 เวลา 10:19:17 27,286 อ่าน
TOP