x close

เปิดภาพเมืองเล็ก ๆ ในไทย สวยงามเป็นเอกลักษณ์ กระทั่งเห็นคนข้างหลัง ฝีมือระดับปรมาจารย์

          เปิดภาพเมืองเล็ก ๆ ในไทย สวยงามเป็นเอกลักษณ์ กระทั่งเห็นคนข้างหลัง รู้เลยนี่คืองานคราฟต์ระดับปรมาจารย์ เก็บครบทุกรายละเอียดยันสายไฟที่ยุ่งเหยิง

          วันที่ 20 มีนาคม 2567 โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการแชร์ภาพงานฉากจำลองจาก เฟซบุ๊ก Forrest Kong ซึ่งสวยสมจริงมาก แม้เจ้าตัวจะบอกว่า งานนี้เพิ่งเสร็จแค่ 50% ก็ตาม

          ถ้าหากสังเกตดี ๆ งานฉากจำลองนี้สมจริงแม้กระทั่งความทรุดโทรมของตึกอาคาร เสาไฟฟ้า สายไฟรกรุงรัง ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ป้ายขายบ้าน การมีคนมือบอนพ่นสีใส่กำแพง สะพานลอย ป้ายบอกทาง ฯลฯ ถ้าหากไม่มีใครบอกคนนึกว่าเป็นภาพจริงอย่างแน่นอน หรือถ้ามองว่าเป็นภาพจริง ยังไงก็มีจุดเฉลย เพียงแค่มองฉากหลังก็เห็นหน้าเจ้าของงานชัดเจนซะขนาดนี้


          ด้านคนดูต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันอย่างพร้อมเพรียงว่า เป็นงานเนียน งานละเอียดสุด ๆ ถ้าไม่มีการบอกว่าเป็นโมเดลจำลอง ก็คิดว่าเป็นรูปจริงอย่างแน่นอน ความยากของงานนี้คือ การใส่รายละเอียดลงไปได้ครบ ทั้งที่เป็นโมเดลขนาดเล็กจิ๋วมาก ใหญ่พอ ๆ กับหน้าคนผลิตงาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพเมืองเล็ก ๆ ในไทย สวยงามเป็นเอกลักษณ์ กระทั่งเห็นคนข้างหลัง ฝีมือระดับปรมาจารย์ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2567 เวลา 13:42:03 137,310 อ่าน
TOP