x close

แต่งงานมา 4 ปี สามีไปวิ่งทุกวัน คิดว่ารักสุขภาพ ที่แท้แอบเล่นชู้ เผยวิธีจับได้ไม่คาดคิด


          แต่งงานมา 4 ปี สามีไปวิ่งออกกำลังกายทุกวัน ตอนแรกนึกว่าเป็นคนรักสุขภาพ พบความจริงภายหลัง ที่แท้ผัวแอบเล่นชู้ เผยวิธีจับได้ไม่คาดคิด

จับสามีนอกใจได้จากแอปฯ

          การนอกใจมีสารพัดวิธีที่หลากหลายแตกต่างกันไป แต่ใครจะไปจินตนาการคาดคิดว่า "การวิ่งกำลังกาย" เป็นประจำในตอนเช้าของทุกวัน จะสามารถเป็นหนึ่งวิธีการที่ใช้ในการนอกใจ ดังเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคู่สามีภรรยาคู่นี้

          วันที่ 23 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของหญิงภรรยารายหนึ่งชื่อว่าเมแกน วัย 29 ปี จากรัฐเวอร์จิเนีย ในสหรัฐอเมริกา เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอ TikTok แชร์ประสบการณ์ชวนอึ้งเกี่ยวกับสามีของเธอ โดยเผยว่า เธอและสามีแต่งงานกันมา 4 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไร และดูเหมือนจะเป็นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ แต่ปรากฏว่าเธอคิดผิดมาตลอด

          เมแกนเผยว่า สามีของเธอมีอาชีพเป็นทหาร ดังนั้นเขาจึงดูแลสุขภาพและขยันออกกำลังกายมาก โดยในทุก ๆ เช้าเขาจะออกไปวิ่งเป็นประจำ แต่ในบางครั้งที่เธออยากจะวิ่งและขอออกไปวิ่งด้วย เขากลับปฏิเสธ โดยจะบอกว่า "เส้นทางนั้นไกลเกินไปสำหรับคุณ", "มันไกลเกินไป คุณวิ่งไม่ไหวหรอก" หรือ "คุณวิ่งตามผมไม่ทันหรอก" และเหตุผลอื่น ๆ ในทำนองนี้ 

          ในตอนนั้นเมแกนไม่ได้รู้สึกผิดปกติ หรือเอะใจอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอก็เชื่อสามี และไม่เคยออกไปวิ่งกับเขา ทว่าความลับไม่มีในโลก อยู่ ๆ วันหนึ่ง สามีของเธอมาขอแยกกันอยู่กับเธอชั่วคราว โดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนให้เธอ เธอจึงเกิดความสงสัยและคิดว่ามีสัญญาณอันตรายบางอย่าง จึงเริ่มต้นสืบหาความจริง โดยพยายามทุกวิถีทางที่จะนึกได้เพื่อหาต้นเหตุที่ทำให้สามีเปลี่ยนไป

          จนกระทั่งเมแกนไปเจอเบาะแสสำคัญอยู่ในแอปพลิเคชันที่เกี่ยวกับกายออกกำลังกาย ซึ่งเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของสามี ในนั้นมีบันทึกข้อมูลและตำแหน่งเส้นทางการวิ่งของเขา ทำให้เธอพบว่า เมื่อสามีวิ่งออกจากบ้านไปประมาณ 800 เมตร เขาได้ไปหยุดอยู่ที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของผู้หญิงที่เป็นเพื่อนร่วมงานเขา หลังจากตามสืบต่อจากนั้น ความจริงก็ปรากฏว่า เขาเป็นชู้กับเธอคนนั้นจริง ๆ

          "เหลือเชื่อว่าสิ่งนี้ทำให้ฉันรู้ว่าสามีนอกใจ รู้ว่าเขาเป็นชู้กับใคร และรู้ว่าเขาทำอะไรตอนที่ออกไปนอกบ้าน" เมแกน กล่าว พร้อมทั้งเผยว่า หลังจากเหตุการณ์ตาสว่างในวันนั้น เธอก็ได้ฟ้องหย่ากับทางสามีในที่สุด

          ภายหลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลเป็นจำนวนมาก ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึง และในขณะเดียวกันก็มีคนอื่น ๆ อีกหลายคนเข้าไปแชร์ประสบการณ์จับได้ว่าคนรักนอกใจอย่างไม่คาดคิด ด้วยวิธีการผ่านทางแอปพลิเคชันเช่นเดียวกัน

          "ฉันเห็นสามีใช้แอปฯ Uber ตอนกลางดึก แต่เขากลับมาไว สรุปเป็นผู้หญิงคนอื่นใช้บัญชีของเขา"

          "ฉันใช้แอปฯ ซูเปอร์มาร์เกต พบว่าแฟนซื้อของมากมาย แต่ของเหล่านั้นฉันไม่เคยเห็นเลย"

          "ฉันก็เจอเหมือนกันบนแอปฯ Netflix บัญชีของฉันกับแฟน แต่มีคนอื่นโผล่เข้าไปดูหนังเรื่อง Gossip Girl"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งงานมา 4 ปี สามีไปวิ่งทุกวัน คิดว่ารักสุขภาพ ที่แท้แอบเล่นชู้ เผยวิธีจับได้ไม่คาดคิด อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2567 เวลา 02:58:52 169,865 อ่าน
TOP