x close

สาวสุดอายทำส้วมตัน แฟนหนุ่มหาวิธีช่วยเหนือคาด ต้องแต่งงานให้ได้ผู้ชายคนนี้

          สาวสุดอายทำส้วมตัน แฟนหนุ่มหาวิธีช่วยเหนือคาด สาวสุดซึ้งใจต้องแต่งงานให้ได้ผู้ชายคนนี้ คนถามจะดีเหรอ

สาวสุดอายทำส้วมตัน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลายคนล้วนเคยมีประสบการณ์ที่น่าอายแตกต่างกันไป สำหรับสาวรายนี้ เป็นเรื่องของ "ส้วม" เมื่ออุจจาระของเธอมีขนาดใหญ่จนถึงขนาดทำให้ส้วมตัน กดชักโครกไม่ลง แต่แฟนหนุ่มของเธอกลับยื่นมือเข้ามาช่วยอย่างสุดพลัง และด้วยวิธีการที่เหนือความคาดหมายของเขานั้น ทำให้เธอรู้สึกตื้นตันจนถึงขนาดประกาศว่า จะต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนี้

          วันที่ 24 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแชร์เป็นไวรัลบนชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ภายหลังจากเธอออกมาเปิดใจแชร์ประสบการณ์ที่น่าตกตะลึง เล่าว่า โดยปกติแล้วเธอมักจะอุจจาระปริมาณมากและมีขนาดใหญ่ จนทำให้ส้วมตันบ่อยครั้ง เธอจึงใช้วิธีเติมน้ำใส่ถังสำรองเอาไว้ เพื่อที่จะราดมันลงไปในกรณีที่ชักโครกกดไม่ลง

          แต่ปรากฏว่าเมื่อไม่นานมานี้ เกิดสถานการณ์ฉุกเฉินสุดเขินอาย เมื่อเธอทำทุกวิถีทางแล้วแต่อุจจาระของเธอก็ไม่ยอมลงไป ในขณะที่เธอกำลังกังวลใจอย่างหนัก แฟนหนุ่มของเธอที่ผิดสังเกตว่าเธอหายไปนาน จึงมาปรากฏตัวพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างไม่ลังเล

          เมื่อเข้ามาในห้องน้ำและเห็นเหตุการณ์ แฟนหนุ่มของเธอไม่พูดอะไรสักคำ ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือเข้าไปในชักโครกแล้วผลักอุจจาระก้อนใหญ่ที่ขวางทางลงให้ออกไป จนสามารถกดชักโครกได้ในที่สุด หญิงสาวถอนหายใจด้วยความโล่งอก ก่อนที่จะนึกขึ้นได้และรู้สึกขายหน้ามาก

          อย่างไรก็ตาม วีรกรรมของแฟนหนุ่มในครั้งนี้ ทำให้หญิงสาวรู้สึกซาบซึ้งและตื้นตันใจเป็นที่สุด เธอกล่าวว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้ชายใช้มือเปล่าช่วยฉันในส้วม นี่คือพลังของคนรักเหรอ ? ฉันต้องแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ให้ได้"

          หลังจากนั้นไม่นานเรื่องราวของหญิงสาวก็ได้รับความนิยม มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนหนึ่งกล่าวชื่นชมหัวใจของแฟนหนุ่ม กล่าวว่า "นี่คือความรักที่แท้จริง", "คุณโชคดีมาก หาไม่ได้ง่าย ๆ นะ คนที่จะกล้าจับขี้เราด้วยมือเปล่า", "รักษาไว้ให้ดีผู้ชายแบบนี้", "ทำให้ขนาดนี้ เธอต้องแต่งงานกับเขาแล้วล่ะ", "ขนาดของตัวเองฉันยังไม่กล้าจับเลย แฟนของเธอกล้าหาญมากจริง ๆ"  

          อย่างไรก็ตาม มีบางคนที่รู้สึกเป็นกังวลเรื่องความสุขอนามัยและความสะอาด เข้าไปคอมเมนต์ว่า "ใช้มือเปล่ากับของเสียในส้วมนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ควร แนะนำให้ใช้อุปกรณ์ช่วยอย่างแปรงขัดโถส้วม หรือที่ดูดส้วมก็ได้"

          หลังจากนั้น ทางแฟนหนุ่มของหญิงสาวรายนี้จึงได้เข้าไปตอบและอธิบายเพิ่มเติมว่า เขาเคยช่วยแก้ปัญหาส้วมตันให้เธอมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งนั้นอุจจาระของเธอไม่ได้ใหญ่มาก สามารถใช้อุปกรณ์ที่ว่าช่วยได้ แต่ครั้งนี้มันมีขนาดใหญ่มากสุด ๆ จนไปอุดตัน เห็นแล้วก็คิดว่าต้องใช้มือเท่านั้นถึงจะได้ผล...

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดอายทำส้วมตัน แฟนหนุ่มหาวิธีช่วยเหนือคาด ต้องแต่งงานให้ได้ผู้ชายคนนี้ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18:06:30 23,016 อ่าน
TOP