x close

ไอศกรีมสยอง มีให้มากกว่าสกปรก คนขายยืนเขย่า… ก่อนตักใส่ ขนลุกจนจะอ้วก


          คลิปไวรัล ร้านขายไอศกรีมสุดสยอง มีให้มากกว่าสกปรก คนขายยืนเขย่าของลับ ก่อนตักขายให้ลูกค้า ขนลุกจนจะอ้วก

ร้านไอศกรีมสตรีทฟู้ด
ภาพจาก Twitter @Gabbar0099

          วันที่ 24 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าสะพรึงถูกแชร์เป็นไวรัลที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด โดยเป็นคลิปวิดีโอแอบถ่ายจากทางด้านหลังของร้านไอศกรีมริมทางแห่งหนึ่ง ซึ่งคนขายมีพฤติกรรมแปลก ๆ คอยเอามือไว้ตรงเป้าบ่อย ๆ จนเมื่อสังเกตดี ๆ ก็ทำเอาขยะแขยงด้วยความสยดสยอง

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่เขตรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่บนโซเชียลมีเดียเผยให้เห็นว่า ในขณะที่กำลังยืนอยู่ด้านหลังรถเข็นขายไอศกรีม ชายคนขายรายนี้เอามือล้วงลงไปสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ก่อนจะเอาน้ำอสุจิที่ได้ใส่ในไอศกรีมที่ขายไปให้กับลูกค้า

ร้านไอศกรีมสตรีทฟู้ด
ภาพจาก Twitter @Gabbar0099

          ทั้งนี้ จากคลิปวิดีโอน่าขนลุกดังกล่าวยังแสดงให้เห็นว่า ชายคนขายไอศกรีมรายนี้ทำพฤติกรรมสุดอุจาดได้อย่างหน้าตาเฉยราวกับทำเป็นกิจวัตร หรือคิดว่าสิ่งนั้นเป็นสูตรเด็ดเคล็ดลับ และดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจว่าจะมีใครเห็นด้วย

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็สร้างความโกรธแค้นให้กับผู้คนเป็นวงกว้าง ต่างพากันเข้าไปแสดงความรังเกียจ กล่าวประณามว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างร้ายแรง และเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นดำเนินการเอาผิด กระทั่งต่อมาตำรวจในพื้นที่ได้เข้าจับกุมตัวพ่อค้าขายไอศกรีมรายนี้เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

          รายงานเปิดเผยว่า ชายรายนี้มีชื่อว่า คารุลัม คาเบีย ภายหลังจากถูกสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาดำเนินความผิดฐานกระทำการลามกอนาจารอย่างเปิดเผย ซึ่งมีความผิดตามกฎหมายอาญาของอินเดีย และจะเข้าสู่กระบวนการรับโทษตามขั้นตอน อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ 

ร้านไอศกรีมสตรีทฟู้ด
ภาพจาก Twitter @Gabbar0099

ร้านไอศกรีมสตรีทฟู้ด
ภาพจาก Twitter @Gabbar0099


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอศกรีมสยอง มีให้มากกว่าสกปรก คนขายยืนเขย่า… ก่อนตักใส่ ขนลุกจนจะอ้วก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2567 เวลา 15:13:58 36,520 อ่าน
TOP