x close

หนุ่มซู่ซ่า คบสาวคัพ E แต่ไหงโดนเธอสั่งห้ามจับเต้า 2 ปี รู้ที่มาเจอสวน สมควรโดน !

         หนุ่มเหงื่อตก แฟนสาวสุดแซ่บ สั่งห้ามจับหน้าอก 2 ปี เล่าที่มาพร้อมถามความเห็น กลับโดนถล่มรัว ๆ คนซัดกลับ สมควรโดนแล้ว 
สาวคัพ E
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          การชื่นชมคนที่เรารักนั้นไม่ใช่เรื่องผิด แต่การกล่าวถึงอะไรบางอย่างซ้ำ ๆ ทุกครั้งที่พบเจอ ก็อาจทำให้คนฟังไม่ชอบใจได้เช่นกัน จนกลายเป็นเหตุงานเข้าสำหรับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่คำพูดของเขาทำให้แฟนสาวขุ่นเคืองใจ จนถึงขั้นประกาศห้ามเขายุ่งกับหน้าอกของเธอถึง 2 ปี

          วันที่ 25 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า ชายหนุ่มที่รู้สึกอัดอั้นเหมือนไม่ได้รับความเป็นธรรม นำเรื่องที่เกิดขึ้นมาโพสต์ลงชุมชนออนไลน์ Dcard บอกว่า เขาถูกแฟนสาวสั่งห้ามจับหน้าอกนาน 2 ปี พร้อมถามชาวเน็ตว่าแฟนสาวทำเกินไปหรือไม่ โดยไม่คิดเลยว่าฝ่ายที่โดนถล่มกลับจะกลายเป็นตัวเขาเอง แถมทุกคนยังเข้าข้างแฟนสาวแบบสุด ๆ

          ชายหนุ่มเล่าว่า เขาคบกับสาวคนหนึ่งที่มีหน้าอกคัพ 34E ดังนั้นทุกครั้งที่พวกเขาพบเจอกัน สิ่งที่เขามักพูดกับเธอบ่อย ๆ ไม่ใช่ "ฉันรักเธอ" หรือ "ฉันคิดถึงเธอ" แต่เป็นการบอกว่า "มันใหญ่มาก" ด้วยเหตุนี้ แฟนสาวจึงเริ่มสงสัยว่าเขาชอบแค่หน้าอกใหญ่ ๆ ของเธอหรือไม่
 
          แม้เขาจะพยายามอธิบายไปหลายรอบแล้ว ว่าก็แค่ขำ ๆ หน้าอกไม่ใช่เรื่องสำคัญขนาดนั้น แต่แฟนสาวก็ยังไม่ยอมรับ เธอถึงขั้นประกาศเลยว่า "ในอนาคตฉันจะไม่ให้นายจับหน้าอกของฉัน แม้แต่ดูดหรือเลียก็ห้าม"

          ที่โหดยิ่งกว่านั้นคือ คำสั่งแบนนี้กินเวลายาวนานถึง 2 ปี เนื่องจากแฟนสาวของเขาเป็นคนที่ทำตามคำพูดเสมอ เขาจึงรู้ว่าเธอไม่ได้ล้อเล่น ดังนั้น เพื่อจะขอความเมตตา เขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากนำแชตบทสนทนาระหว่างเขากับแฟนสาวมาโพสต์ ขอความเห็นจากชาวเน็ต พร้อมย้ำว่า "เธอคิดว่าทุกคนต้องเข้าข้างเธอแน่นอน" และถามชาวเน็ตว่าจะแก้เรื่องนี้ยังไงดี
 
          จากข้อความ แฟนสาวชี้ว่า การแบนครั้งนี้จะเป็นระยะเวลา 1-2 ปี เพราะฝ่ายชายบอกเองว่าหน้าอกไม่จำเป็น แต่แฟนหนุ่มยังเถียงกลับว่า "2 ปีนั้นมากเกินไป ไร้สาระมาก แค่สัปดาห์เดียวก็พอแล้ว"

          เขายังบ่นว่าเธอจริงจังเกินไป เขาจะลองเอาเรื่องนี้ไปโพสต์ดู บอกว่า "แฟนของฉันอยากให้หยุดจับ ดูด และเลียหน้าอกเป็นเวลา 2 ปี" จะรอดูว่าคนอื่น ๆ จะคิดยังไง ซึ่งแฟนสาวก็บอกมาว่า "ก็เอาสิ ถ้าทุกคนเห็นด้วยว่ามันเกินไป ฉันจะปล่อยคุณไป"
 
สาวคัพ E
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มไม่ได้รู้เลยว่างานนี้ ชาวเน็ตจะพากันเข้าข้างและสนับสนุนแฟนสาวของเขาอย่างเต็มที่ โดยเชื่อว่าเขาสมควรได้รับความทรมานนี้แล้ว

          "ต่อให้คุณมีหน้าอกใหญ่ ก็ไม่ได้ชอบที่มันจะถูกพูดถึงตลอดเวลานะ"
 
          "ฉันบอกได้แค่ว่านายสมควรโดนแล้ว"
         
          "ถ้านายยังทำตัวเหมือนเด็กแบบนี้ นายจะเสียเธอไปในสักวัน"

 
          ยังมีอีกหลายคนที่ดูจะแฮปปี้กับโชคร้ายที่ชายคนนี้กำลังเผชิญ โดยมีคอมเมนต์มากมาย เช่น

          "สิ่งที่
ฉันต้องการสัมผัสคือหัวใจของคุณ แต่มันถูกปิดกั้นด้วยหน้าอกของคุณ"

          "ไม่ใช่เรื่องเกินไปเลยสักนิด ไม่เกินไปหรอก"

          "แค่ 2 ปีเองเหรอ "

          "ตลอดชีวิตไปเลยสิ"

          "ฉันคิดว่า 10 ปีก็น่าจะเพียงพอ ฉันสนับสนุนเธอนะ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซู่ซ่า คบสาวคัพ E แต่ไหงโดนเธอสั่งห้ามจับเต้า 2 ปี รู้ที่มาเจอสวน สมควรโดน ! อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2567 เวลา 11:15:24 26,642 อ่าน
TOP