x close

ผัวสุดช้ำ เมียบอกท้อง แต่คลอดแล้วไม่ให้เจอลูก ก่อนรู้ความจริงช็อก พ่อเด็กคืออีกคน !?


            สามีใจสลาย ถูกเมียหลอกมาเป็นปี ๆ ดีใจสุดชีวิตได้มีลูก ก่อนมารู้ความจริง เด็กเป็นลูกคนอื่น พิรุธชัด คลอดแล้วไม่ให้ไปเยี่ยม ก่อนความแตก รับมีโลก 2 ใบ

ภรรยามีโลกสองใบ
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

            วันที่ 26 มีนาคม 2567 รายการโหนกระแส โดยพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ได้พูดคุยกับ คุณเอ หนุ่มช้ำรัก ที่รักภรรยามาก อยู่ด้วยกันจนเมียท้อง แต่มารู้ทีหลังว่าลูกที่คลอดออกมาเป็นลูกของคนอื่น สุดท้ายเลยไม่รู้ว่าตนเองคือสามีที่ภรรยามีชู้ หรือจริง ๆ แล้ว ตนเองเป็นชู้แบบไม่รู้ตัว

            - คุณเอรู้จักภรรยาเมื่อปี 2562 คุยกันได้ 3-4 เดือน เขาอยากจดทะเบียนสมรส ตนก็ไปจดให้ เขามีลูกติด 1 คน เป็นลูกสาว อายุประมาณ 10 ขวบ ตนก็รักเหมือนลูก

            - ต่อมาปี 2565 คนกับภรรยาต้องหย่ากัน เพราะเรื่องหนี้สิน กลัวหนี้เราไปกระทบเขา เขาบอกมีที่ดินเยอะ กลัวได้รับผลกระทบด้วย เลยขอเซ็นใบหย่า เราก็หย่าให้ แต่ก็อยู่กินด้วยกันมา ไม่ได้มีปัญหากัน

            - ก่อนหน้านี้เคยเจอแชตหนึ่ง มีผู้ชายชื่ออานนท์ ทักมาบอกรัก บอกคิดถึง พอถามภรรยา เขาบอกเป็นพี่ชายเขาเอาเฟซบุ๊กคนนั้นมาพิมพ์หาตน บอกว่ารักนะ คิดถึงนะ เป็นข้อความที่จะพิมพ์บอกพี่สะใภ้ ตนไม่เชื่อ แต่ก็ไม่อยากทะเลาะ

ภรรยามีโลกสองใบ
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

            - ต่อมาเดือนเมษายน 2566 ภรรยาบอกต้องย้ายออกจากบ้านไปอยู่กับแม่และพี่ชายเพื่อไปทำงาน พี่สะใภ้จะพาไปทำงานในห้าง และจะได้ไม่ลำบากให้สามีพาไปหาหมอ พี่ชายจะพาไปแทน ซึ่งแม่กับพี่ชายนั้น ตนไม่เคยเจอหน้าเลย

            - ช่วงออกจากบ้านไป เขาจะกลับมาช่วงวันหยุด นอนแค่คืนวันเสาร์ แล้วกลับไปทำงานต่อ จนเดือนตุลาคม 2566 เขามาบอกสงสัยว่าท้อง เพราะประจำเดือนไม่มา ตรวจแล้วก็ท้องจริง ๆ ตอนนั้นเราดีใจสุดขีด แต่ภรรยาดูเฉย ๆ มาก

            - พอรู้ว่าเมียท้อง เราเลยขอให้กลับมาอยู่ที่บ้านเราได้ไหม แต่เขาบอกไกลจากที่ทำงาน เดินทางลำบาก ขอให้เขาย้ายที่ทำงาน เขาก็บอกอยากอยู่กับแม่ กับพี่ชาย ไม่ยอมกลับมา

            - ก่อนจะคลอดภรรยาบอกว่า พี่ชายจะขอรับลูกในท้องเป็นลูกบุญธรรม ขอใช้นามสกุลพี่ชายได้ไหม เขาเป็นข้าราชการ จะได้เบิกจ่ายได้ตามสิทธิ์ ตนก็ถามว่า ลูกเราจะให้ใช้นามสกุลคนอื่น ใช้สิทธิ์เป็นลูกคนอื่นได้ไง ตอนนั้นก็งง ก็ไม่ยอม

            - พอภรรยาคลอด เขาไม่ให้เราไปเยี่ยม บอก รพ. ไม่ให้เยี่ยม เพราะลูกอยู่ในตู้อบ ส่วนเรื่องแจ้งเกิด พี่ชายกับ รพ. เป็นคนจัดการให้หมด น้องชายกับน้องสะใภ้ตนได้ฟังก็สงสัย เพราะมันผิดปกติไปหมด

ภรรยามีโลกสองใบ
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

            - ต่อมาคุณแอม น้องสะใภ้ แอบไปส่องเฟซบุ๊กภรรยาคุณเอ เจอเฟซบุ๊กหนึ่งเป็นผู้ชาย กดหัวใจทุกโพสต์ พอตามไปดูก็เจอเขาลงรูปคู่ โพสต์หวานกันตลอด บอกพาผู้หญิงไปฝากท้อง ไปเฝ้าตอนคลอด ถ่ายรูปลูกในห้อง ในตู้อบมาโพสต์ จนรู้ว่าเด็กอาจไม่ใช่ลูกของคุณเอ

            - ตอนแรกคุณแอมก็ไม่กล้าบอกคุณเอ เพราะเขาเห่อลูกมากทั้งที่ยังไม่เคยเจอหน้าด้วยซ้ำ จนสุดท้ายต้องบอก คุณเอทั้งโกรธทั้งเสียใจ โทร. ไปถามผู้หญิง โกหกทำไม ว่าทำอย่างนี้กับตนได้ยังไง เขาก็โวยวายกลับมา บอกว่า "ก็มึงโง่เอง"

            - วันรุ่งขึ้นผู้หญิงตอบกลับมาว่าขอโทษ รับว่าเด็กไม่ใช่ลูกคุณเอจริง ๆ ตอนแรกเขาตั้งใจจะเลิกกับอีกฝั่ง แล้วพาลูกมาอยู่กับคุณเอ คุณเอก็บอกว่าจะทำได้ยังไง ในเมื่อเด็กไม่ใช่ลูกตน

ภรรยามีโลกสองใบ
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

            - ต่อมา นุ๊ก ภรรยาโฟนอินเข้ามา ยอมรับเด็กไม่ใช่ลูกคุณเอจริง ๆ ทางผู้ใหญ่ฝ่ายคุณเอก็ไปเจรจากับนุ๊กมา ว่าจะไม่ยุ่งเรื่องความสัมพันธ์ แต่ขอให้คืนเงินคุณเอได้ไหม เพราะไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาให้คลอดลูก ก็รับปากจะคืนให้ แต่ต้องทยอย เพราะไม่มีเงินก้อน

            - นุ๊กยอมรับว่าแอบคบกับพ่อของลูกมาปีเศษ ๆ หลังหย่า กับคุณเอ ตอนนั้นมีปัญหากันเรื่องเงิน เรื่องหนี้สิน จนมาเจอผู้ชายคนนี้ เลยกลายเป็นโลกสองใบ

            - เขาไม่รู้ว่าตนมีครอบครัวอยู่แล้ว จนวันคลอดถึงได้กล้าเปิดใจคุยกับเขา ก็ถามเขาว่าเลี้ยงลูกได้ไหม เพราะเราเลิกกับคุณเอไม่ได้จริง ๆ จะพาลูกกลับไปอยู่กับคุณเอก็ทำไม่ได้ ยอมรับว่าเป็นความไม่ดีของเรา ก็ขอเงินจากพ่อของลูก 25,000 บาท จะไปคืนคุณเอ

            - หลังเกิดเรื่องก็ได้ทักไปขอโทษ รู้ว่าเขาเสียใจ เสียความรู้สึก ถ้าเขาอยากได้เงินคืนก็จะทยอยคืนให้ สุดท้ายคุณเอขอเงินคืนแค่ 3 หมื่นกว่าบาท ที่โอนให้เป็นค่าคลอด ซึ่งนุ๊กก็ตกลงจะคืนให้

            - สุดท้าย หนุ่ม กรรชัย ได้เตือนนุ๊กว่า "รักตัวเองให้มาก ๆ นะ เพราะคนเขาเกลียดทั้งประเทศแล้ว"

ภรรยามีโลกสองใบ
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวสุดช้ำ เมียบอกท้อง แต่คลอดแล้วไม่ให้เจอลูก ก่อนรู้ความจริงช็อก พ่อเด็กคืออีกคน !? อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2567 เวลา 17:00:39 20,676 อ่าน
TOP