x close

นาทีช็อก เดินดูของอยู่ดี ๆ ร่างถูกสูบไม่ตั้งตัว พื้นห้างถล่มเป็นรู ไร้สัญญาณเตือน

         นาทีช็อก เดินดูของอยู่ดี ๆ ร่างถูกสูบโดยไม่ตั้งตัว หลังพื้นห้างในจีนถล่มเป็นรูโหว่ พบชั้นล่างยังมีงานก่อสร้าง ขาคนงานติดหนีไม่พ้น


พื้นห้างถล่มเป็นรู
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 27 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ HK01 รายงานข่าวอุบัติเหตุสุดสะพรึงที่เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองเจิ้นเจียง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 มีนาคม) เมื่ออยู่ ๆ พื้นบริเวณชั้น 2 เกิดพังถล่มลงมาโดยไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้า ทำให้ลูกค้าหญิงที่กำลังเดินดูของร่วงตกลงไปในหลุม พร้อมกับราวเสื้อที่อยู่ตรงจุดดังกล่าว

พื้นห้างถล่มเป็นรู
ภาพจาก Weibo

          รายงานเผยว่า ห้างที่เกิดขึ้นนั้นมีการก่อสร้างปรับปรุงบริเวณชั้น 1 แต่ตัวห้างด้านบนยังเปิดให้บริการตามปกติโดยมีลูกค้าไม่มากนัก หญิงรายหนึ่งกำลังเดินเลือกซื้อของอยู่ในแผนกเสื้อผ้า แต่ทันใดนั้นอยู่ ๆ พื้นตรงจุดดังกล่าวก็พังถล่มลงไป กลายเป็นรูขนาดใหญ่กินพื้นที่หลายตารางเมตร ทำให้หญิงรายนี้ร่วงลงไปทันที ส่วนลูกค้าอีกคนที่อยู่ใกล้ ๆ นั้นรีบวิ่งหนีออกไป


พื้นห้างถล่มเป็นรู
ภาพจาก Weibo

          หลังเกิดเหตุ กู้ภัยซึ่งรีบไปยังจุดเกิดเหตุพบว่านอกจากลูกค้าหญิงรายดังกล่าว ยังมีคนงานก่อสร้างที่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย พื้นที่ถล่มลงมาอย่างกะทันหันทำให้ขาของเขาติดอยู่ระหว่างเศษซากนั้นกับเครื่องจักรก่อสร้าง ไม่สามารถหนีออกไปได้ เจ้าหน้าที่ต้องนำเครนมาช่วยยก จึงสามารถนำตัวคนงานรายนี้ออกมาได้

พื้นห้างถล่มเป็นรู
ภาพจาก Weibo
 
          ทั้งนี้ เคราะห์ยังดีที่อาการบาดเจ็บของทั้ง 2 คนไม่ร้ายแรง ลูกค้าที่ตกลงมาอาการหนักกว่าเล็กน้อย มีกระดูกหัก แต่ไม่เป็นอันตรายมากกว่านั้น
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01, TVBS 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก เดินดูของอยู่ดี ๆ ร่างถูกสูบไม่ตั้งตัว พื้นห้างถล่มเป็นรู ไร้สัญญาณเตือน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2567 เวลา 12:01:09 16,197 อ่าน
TOP