x close

ชายเจอก้อนประหลาดตอนอาบน้ำ รีบมาหาหมอ รู้ที่มาช็อก จุดที่ไม่เคยล้างมา 30 ปี

          ชายเจอก้อนหล่นจากเจ้าโลกตอนอาบน้ำ ตกใจจนรีบไปหาหมอ รู้ที่มาสุดอึ้ง ไม่ล้างจุดหนึ่งมา 30 ปี กลายเป็นภาพสยองตอนเปิดดู

ชายเจอก้อนประหลาดตอนอาบน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 26 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานกรณีเตือนใจท่านชาย เมื่อชายไต้หวันอายุ 30 ปี ได้ไปขอให้แพทย์ตรวจร่างกาย เพราะไม่สบายใจหลังพบว่ามีหินกรวดก้อนเล็ก ๆ หล่นอยู่เต็มพื้นห้องน้ำขณะอาบน้ำ และนึกว่ามันคือนิ่วที่หลุดออกมาจากตัวของเขา แต่เมื่อแพทย์ตรวจดูจริง ๆ กลับพบต้นตอที่ชวนสะพรึงไม่น้อย

          ดร.เฉิน จ้าวอัน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ ได้นำเรื่องนี้ออกมาบอกเล่าผ่านโซเชียลมีเดีย พร้อมโชว์กระปุกใสที่มีก้อนสีเหลืองเล็ก ๆ อยู่หลายก้อน

ชายเจอก้อนประหลาดตอนอาบน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 迷你手術室 陳昭安醫師

          "คำสาปนี้ถูกปิดผนึกไว้ถึง 30 ปี" ดร.เฉิน กล่าว

          ปรากฏว่าก้อนสีเหลืองเหล่านี้ก็คือ ขี้เปียก ที่สะสมมานาน 30 ปีของชายดังกล่าว ตอนที่ ดร.เฉิน ตรวจดูอวัยวะเพศของคนไข้ และค่อย ๆ ดึงหนังหุ้มปลายองคชาต ก็พบว่าภายในเต็มไปด้วยขี้เปียกที่อยู่ในสภาพแข็ง แตกเป็นก้อน ๆ เหมือนหินกรวด ระหว่างนั้นก้อนดังกล่าวร่วงตกลงมาทีละก้อน ๆ ราวแผ่นดินถล่ม ทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง กลายเป็นภาพช็อกที่ไม่อาจลืมเลือน

ชายเจอก้อนประหลาดตอนอาบน้ำ
ภาพจาก Instagram dr_zhaoan

          "ตอนที่ชายคนนี้อาบน้ำ ก็ได้พบขุมทรัพย์ซ่อนอยู่ในหนังหุ้มปลาย ที่ตัวเองไม่เคยค้นพบมานานถึง 30 ปี" ดร.เฉิน ระบุ พร้อมชี้ว่า "เจ้านี่ไม่เคยถูกใช้งานมาถึง 30 ปี มันกลายเป็นหินอยู่ใต้นั้น หากเราไม่พบมันซะก่อน แฟนสาวของเขาอาจเป็นคนแรกที่ได้เปิดหีบสมบัตินี้"
 
          ดร.เฉิน ยังให้สัมภาษณ์กับ ETtoday ว่า ผู้ป่วยรายนี้มีบุคลิกดี แต่งตัวสะอาดเรียบร้อย สันนิษฐานว่าเขาดูแลความสะอาดดีมาตั้งแต่เด็ก แต่เพราะเขาไม่เคยรู้ว่าต้องดึงหนังหุ้มปลายเจ้าโลกออกมาล้างคราบสกปรกภายในนั้น จึงเป็นเหตุให้มีขี้เปียกสะสมมานาน 30 ปี จนกลายเป็นก้อนเหลืองแบบนี้  
 
ชายเจอก้อนประหลาดตอนอาบน้ำ
ภาพจาก Instagram dr_zhaoan

          คุณหมอยอมรับว่ามักจะเจอคนไข้ประเภทนี้ทุก ๆ 1-2 ปี ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีใครเคยบอกพวกเขาเลยว่า หนังหุ้มปลายนั้นสามารถดึงออกมาได้ ส่วนในเคสนี้หลังจากที่เขาช่วยนำขี้เปียกออกให้ผู้ป่วยแล้ว ก็ยังสอนด้วยว่าจะต้องดึงหนังหุ้มปลายออกมาล้างภายในให้สะอาดทุกวันตอนอาบน้ำ โดยใช้สบู่ล้างอย่างมากวันละ 1 ครั้ง นั่นเพราะการทำความสะอาดมากเกินไปหรือไม่ทำความสะอาดเลย อาจทำให้บริเวณนั้นเกิดอาการอักเสบ

          ทั้งนี้ คุณหมอยังฝากเตือนผู้ชายคนอื่น ๆ ด้วยว่า วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการป้องกันการเกิดขี้เปียก ก็คือการดึงออกมาล้างนั่นเอง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเจอก้อนประหลาดตอนอาบน้ำ รีบมาหาหมอ รู้ที่มาช็อก จุดที่ไม่เคยล้างมา 30 ปี โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2567 เวลา 14:49:05 19,088 อ่าน
TOP