x close

ย้อนคลิป 7 ปี จั๊กกะบุ๋ม เบี้ยวหนี้ จนเจ้าหนี้บุกทวงกลางวงสื่อ คนในพันทิปก็โดนมาแล้ว !


           ย้อนคลิปเมื่อ 7 ปีก่อน จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เบี้ยวหนี้ จนเจ้าหนี้มาทวงหนี้กลางงานแถลงข่าว จั๊กกะบุ๋มยังบอกว่าจะฟ้องคืนเจ้าหนี้เพราะทำให้เสียชื่อเสียง ด้านคนในพันทิปยังโดนเหมือนกัน ทวงเงินแล้วไม่ได้ ต้องเอาของมาขายเป็นมือสอง

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

           จากกรณีที่แม่ปูนา ติดป้ายทวงหนี้ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เรื่องการที่เอาปูนา ปูดองไปขาย แต่ไม่มีเงินมาให้ เป็นเงินกว่า 284,400 บาท นำไปสู่การออกรายการโหนกระแส และปะทะฝีปากกันอย่างดุเดือด ซึ่งจั๊กกะบุ๋มอ้างว่าตอนนี้ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย เพราะโดนเพื่อนโกงเงินไป ตอนนี้จั๊กกะบุ๋มต้องส่งหนี้รายวัน วันละ 40,000 บาท ต้องหยิบตรงนั้นมาโปะตรงนี้ และยิ่งพูดแม่ปูนายิ่งช้ำใจ จนต้องเอามืออุดหู และบอกให้จั๊กกะบุ๋มหยุดพูด แล้วจะคืนเงินให้

           อ่านเพิ่มเติม จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ชี้แจงหนี้ท่วมส่งวันละ 4 หมื่น ไม่มีให้แม่ปูนา - ทนายสอนมวยจุก ๆ

           อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ เจ้าหนี้ทวงหนี้ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เพราะหากย้อนไปเมื่อปี 2559 เคยเกิดเหตุการณ์ที่ ออม เจ้าหนี้ของจั๊กกะบุ๋ม บุกกลางวงสื่อและวงเงินจั๊กกะบุ๋มมาแล้ว

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

           ในเหตุการณ์นั้น เริ่มขึ้นมาจากการที่ ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว อดีตนักร้องอาร์เอสเจ้าของเพลงอิจฉา ออกมาด่า จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม มีการท้าตีท้าต่อย ทำร้ายร่างกาย จนกระทั่งจั๊กกะบุ๋มต้องมาแถลงข่าว และยอมรับว่าจั๊กกะบุ๋มและศรไม่ได้มีปัญหากันโดยตรง แต่ที่ศรออกมาโพสต์แบบนั้น เนื่องจากศรหันไปรับทวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร แต่เจ้าหนี้จริง ๆ ของศรก็คือ ออม

           สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้น เกิดจากการที่ จั๊กกะบุ๋ม และ จอย ภรรยาของจั๊กกะบุ๋ม ไปติดเงินออม เจ้าหนี้ และออมได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษากับทาง ศร จนทำให้ศรและภรรยาของศร ต้องมาทวงเงินแทนออม และเมื่อจั๊กกะบุ๋มตั้งโต๊ะแถลงข่าว ออมจึงมาในงานแถลงข่าวด้วย เพื่อมาทวงเงินจั๊กกะบุ๋ม

           ในตอนนั้น ก่อนที่จั๊กกะบุ๋มจะบินไปพม่าเพื่อทำงาน ทางจั๊กกะบุ๋มได้มีการนัดออม เจ้าหนี้ มาเอาเช็คตอนตี 2 แต่ตอนนั้นทางออมไม่ว่าง และจอยก็บอกว่าถ้าไม่มาเอาเช็ควันนี้ ก็คงไม่ทัน คืนนั้นเลยไม่มีการใช้หนี้แต่อย่างใด จนทำให้ทางออมมาทวงเงินจั๊กกะบุ๋มกลางวงสื่อ เพราะออมมองว่าจั๊กกะบุ๋มผิดนัดแล้วผิดนัดอีก และในวันนั้นจั๊กกะบุ๋มบอกว่าหากแถลงข่าวเสร็จแล้ว จะไปที่ สน. เพื่อเอาเงินคืนออมต่อหน้าตำรวจ แต่ออมมาทวงเงินที่กลางวงสื่อก่อน ทำให้เป็นเรื่องใหญ่ แต่เป็นฝ่ายออมที่บอกว่า ถ้าคนจะคืนเงิน คืนตอนไหนก็ได้ จั๊กกะบุ๋มเลื่อนนัดมา 6 เดือนแล้ว และออมยินดีรับเงินคืนต่อหน้าสื่อ

           อย่างไรก็ตาม แม้ในวันนั้นทางออม จะมีการบุกทวงหนี้ต่อหน้าสื่อแล้ว แต่ทางจั๊กกะบุ๋มก็ไม่คืนให้ เพราะมองว่าทำแบบนี้เป็นการทำให้จั๊กกะบุ๋มเสื่อมเสียชื่อเสียง และจั๊กกะบุ๋มยังบอกว่าจะฟ้องออมคืน อยากได้เงินให้ไปคุยกันในศาล และจบที่ออมบอกว่า ค่าทนายที่จั๊กกะบุ๋มจะจ้าง มันมากกว่าเงิน 50,000 ที่จั๊กกะบุ๋มยืมออมไปอีก



คนในพันทิปก็โดน จั๊กกะบุ๋มเอาของไป บอกจะคืนเป็นเช็คให้ ไม่ได้คืน จบที่ต้องเอาของมาขายเป็นมือสอง


           ในขณะเดียวกัน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2559 ได้มีสมาชิกคนหนึ่งในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ว่า ในตอนนั้นจั๊กกะบุ๋มเปิดร้านกาแฟ ตอนเย็นจะเปิดขายเบียร์ และซื้อของจากตนไป 3 ชิ้น เป็นลำโพง เคสมือถือ หูฟัง รวมเบ็ดเสร็จราคาประมาณ 20,000-30,000 บาท ตอนนั้นมีการนั่งคุยกันปกติ แต่คุยไปคุยมาจั๊กกะบุ๋มก็ไปนั่งหลังเคาน์เตอร์เฉย จนทำให้ตนต้องจ่ายค่าเครื่องดื่มกับเมียเขา ส่วนสินค้าที่ตนขายให้จั๊กกะบุ๋ม จั๊กกะบุ๋มกลับเงียบ

           เมื่อมีการทวงเงินค่าสินค้า จั๊กกะบุ๋มก็จะหาข้ออ้างไปเรื่อย นัดแล้วติดธุระ จะขอให้เข้าไปรับเช็ค ทั้งที่ตนต้องการเงินสด โอนเงินมาก็ได้ และอีกอย่างเหมือนจั๊กกะบุ๋มจะรู้ว่าตนอยู่ไกล เวลานัดก็จะนัดให้มาหลังร้านปิด อ้างว่ายุ่ง ติดธุระ บ้างก็นัดไปหลังเวทีที่จั๊กกะบุ๋มร้องเพลง ไปถึงก็ได้แต่ยื่นบิลให้ภรรยาเขา เพราะจั๊กกะบุ๋มไม่ว่างเจอ

           นอกจากนี้ จั๊กกะบุ๋มจะใช้วิธีบอกให้มาเอาเช็คตอนตี 5 เพราะต้องไปหัวหินแต่เช้า แต่ตนไปไม่ทัน พอตอน 6 โมงเช้า จั๊กกะบุ๋มก็จะบอกให้ไปรับเช็คที่หัวหินเลย

           สุดท้ายแล้ว ตนไม่เอาเงินแล้ว แต่จะเอาของคืน แต่เมื่อไปรับของกลับพบว่าลำโพงมีรอยบุบ และต้องทวงเคสมือถือกับหูฟังอีกตั้งนานกว่าจะได้ ซึ่งตนก็เอามาขายเป็นของมือสองแทน " ให้เมสเซนเจอร์วิ่งไปรับเงินสดที่ร้านเขา เหนื่อยค่ะ ตอนนั้น เข้าใจหัวอกเจ้าหนี้เขาเลยล่ะ"

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนคลิป 7 ปี จั๊กกะบุ๋ม เบี้ยวหนี้ จนเจ้าหนี้บุกทวงกลางวงสื่อ คนในพันทิปก็โดนมาแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2567 เวลา 11:20:36 28,052 อ่าน
TOP