x close

เพื่อนแฉ พระคลั่งรักถึงขั้นขู่ อย่ายุ่งกับเมียกู ลวงนักการเมืองหญิงว่าเป็นเนื้อคู่จนมีสัมพันธ์ ?

          เพื่อนแฉเพิ่ม พระคลั่งรักนักการเมืองหญิงหนักถึงขั้นขูุ่กันเอง อย่ายุ่งกับเมียกู แถมวางอุบายหลอกหญิงเป็นเนื้อคู่จนยอมมีสัมพันธ์
พระคลั่งรักนักการเมืองหญิง

          กรณีอื้อฉาวทั้งวงการผ้าเหลืองและวงการการเมือง เมื่อนักการเมืองหญิงวัย 45 ปี ถูกสามีถ่ายคลิปจับชู้ขณะที่กำลังมีสัมพันธ์กับพระรูปหนึ่งอยู่บนเตียง


          ล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า นักการเมืองหญิงคนนี้แอบมีความสัมพันธ์กับลูกบุญธรรมที่เป็นพระเกือบ 3 ปี โดยที่สามีไม่รู้อะไร คิดว่าชอบเข้าวัดปฏิบัติธรรม สุดท้ายความลับไม่มีในโลก ทำให้มีบาป 3 ข้อ พร้อมตั้งคำถามว่า ใจเธอมันทำด้วยอะไร มาดาม ดังนี้

          บาปหนึ่ง : นอกใจสามีไปคบชู้

          บาปสอง : ชู้คือพระ

          บาปสาม : พระเป็นลูกบุญธรรม

พระคลั่งรักนักการเมืองหญิง

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พระลูกวัดเดียวกัน เปิดเผยว่า พระรูปดังกล่าวคลั่งสีการายนี้สุด ๆ ถึงขนาดขู่พระด้วยกันว่าอย่ามายุ่งกับเมียกู อีกทั้งพระยังมีความหึงหวงเวลาที่นักการเมืองหญิงไปสนิทสนมกับชายอื่น จึงจ้างหมอดูไปบอกเธอว่า อดีตชาติเป็นเนื้อคู่กันมาก่อน จนสุดท้ายนักการเมืองหญิงเชื่อแล้วเกิดเรื่องชู้สาวขึ้นมา

          ส่วนทางพรรคประชาธิปัตย์จะมีการแถลงเรื่องนี้ในเวลา 08.30 น.

พระคลั่งรักนักการเมืองหญิง












ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนแฉ พระคลั่งรักถึงขั้นขู่ อย่ายุ่งกับเมียกู ลวงนักการเมืองหญิงว่าเป็นเนื้อคู่จนมีสัมพันธ์ ? อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2567 เวลา 10:44:29 71,777 อ่าน
TOP