x close

หญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนเคราะห์ร้าย ลงบันไดเลื่อนปกติ เจอเหตุไม่คาดฝันจนโคม่า-แท้งลูก

          หญิงตั้งครรภ์ 7 เดือน เดินลงบันไดเลื่อนอยู่ดี ๆ บันไดเลื่อนไม่ถล่ม แต่เจอเหตุไม่คาดฝัน อาการโคม่า แถมยังแท้งลูก

หญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนเคราะห์ร้าย
ภาพจาก ifeng

          อุบัติเหตุเกี่ยวกับบันไดเลื่อนมีให้เห็นได้บ่อยครั้ง โดยเฉพาะที่ประเทศจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่งจะมีเหตุการณ์ชวนระทึกขวัญ เมื่อหญิงสาวเคราะห์ร้ายในเมืองเซี่ยงไฮ้ เกิดอุบัติเหตุร่างติดบันไดเลื่อนจมหายลงไปครึ่งตัว หลังแผ่นขั้นบันไดเลื่อนเกิดทรุดตัว กลายเป็นภาพน่าตกใจถูกแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์

          ล่าสุด เกิดอุบัติเหตุชวนช็อกที่บันไดเลื่อนในประเทศจีนอีกครั้ง แต่สาเหตุไม่ใช่เพราะบันไดเลื่อน โดยเว็บไซต์ Must Share News รายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 เมษายน 2567 หญิงรายหนึ่งซึ่งกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน ลงบันไดเลื่อนที่บริเวณสถานีรถไฟใต้ดินหนานปิง ในเมืองฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน แต่ในระหว่างนั้นอยู่ ๆ เธอก็เผชิญเหตุไม่คาดฝัน

หญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนเคราะห์ร้าย
ภาพจาก ifeng

          แผ่นกระเบื้องติดผนังขนาดใหญ่และเศษหินปูนหล่นลงมาใส่หญิงเคราะห์ร้าย จนเป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ภาพในที่เกิดเหตุแสดงให้เห็นร่างของเธอนอนหมดสติอยู่บนบันไดเลื่อน รอบตัวเต็มไปด้วยเศษกระเบื้องที่ร่วงตกลงมาแตกกระจัดกระจาย ในขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามเข้าไปช่วยเหลือในเบื้องต้น และปิดใช้บริการพื้นที่ดังกล่าวโดยทันที

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงชื่อสกุลจาง ซึ่งเป็นเหยื่อจากเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลและเข้ารับการรักษาในแผนกฉุกเฉิน อาการของเธออยู่ในขั้นวิกฤต หัวใจหยุดเต้นไป 2 ครั้ง ขณะนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และโชคร้ายยิ่งไปกว่านั้น เมื่อแพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตทารกในครรภ์เอาไว้ได้ ทำให้เธอต้องสูญเสียลูกไปตั้งแต่ยังไม่ทันได้ให้กำเนิด

          ทางครอบครัวของจาง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเธอเดินทางไปทำงานปกติ โดยเธอทำงานอยู่ที่ร้านค้าใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินหนานปิง และมีกำหนดคลอดในเดือนกรกฎาคมที่จะถึง เมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ทำให้ทางครอบครัวเสียใจมาก ตอนนี้หวังให้การรักษาประสบความสำเร็จ ส่วนเรื่องการรับผิดชอบจากผู้ที่เกี่ยวข้องยังไม่ทราบแน่ชัด

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านหน่วยงานรถไฟเมืองฉงชิ่งได้ออกมาประกาศแสดงความรับผิดชอบ โดยระบุว่าได้จ่ายค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้าให้กับหญิงผู้ประสบเหตุ โดยมีทีมบุคลากรทางการแพทย์ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มกำลังในการติดตามผลการรักษา ส่วนเรื่องสาเหตุเกี่ยวกับอุบัติเหตุยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Must Share News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงตั้งครรภ์ 7 เดือนเคราะห์ร้าย ลงบันไดเลื่อนปกติ เจอเหตุไม่คาดฝันจนโคม่า-แท้งลูก อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2567 เวลา 14:35:07 36,872 อ่าน
TOP