x close

ลูกชาย รมต. ช่วย ชื่อย่อ พ.พ. เมาแล้วขับ ซิ่งรถหรูฝ่าด่าน โวยวายอ้างถูกตำรวจลักทรัพย์


          ลูกชายนักการเมืองเมาแล้วขับ ซิ่งรถหรูฝ่าด่าน วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 183 เจ้าตัวโวยถูกตำรวจลักทรัพย์ ล่าสุดได้ประกันตัว

ลูกชายนักการเมือง เมาแล้วขับ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 18 เมษายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.จร. ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ อยู่บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 31 ถนนรัชดาภิเษก มีรถ BMW ขับชะลอเข้าจุดตรวจ ท่าทีมีพิรุธต้องสงสัย เมื่อถึงจุดตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้หยุด แต่คนขับรถไม่ยอมหยุดรถ และได้ขับรถฝ่าจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้แผงเหล็กเลื่อนมากันเพื่อหยุดรถ แต่คนขับไม่ยอมหยุด และขับชนแผงเหล็ก

          ต่อมา เมื่อรถเคลื่อนที่ไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันจับกุมคนขับลงมาจากรถ เพื่อทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ซึ่งคนขับไม่ยินยอมให้ตรวจวัด ตำรวจจึงใช้เครื่องตรวจวัดเบื้องต้น แบบไม่สัมผัสจ่อใกล้ปากและจมูก วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 183 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถในขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจรที่สั่งให้มีการทดสอบว่าผู้ขับขี่ขับรถในขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่น ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดี รับไว้เป็นคดีอาญาที่ 522/2567

ลูกชายนักการเมือง เมาแล้วขับ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ในชั้นสอบสวน เบื้องต้นคนขับให้การปฏิเสธ และกล่าวหาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีอำนาจในการจับกุม รวมถึงได้แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจลักเอาทรัพย์สินของตนไป เจ้าหน้าที่จึงใช้กำลังบังคับ ควบคุมตัวเข้าห้องควบคุมของ สน.ประชาชื่น ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้วางหลักทรัพย์ 2 หมื่นบาท ยื่นประกันตัวออกไป

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าสำหรับชายที่เมาแล้วขับรายนี้ อายุ 46 ปี เป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงฯ แห่งหนึ่ง

          ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบถาม พ.ต.อ. สัญญา อุบลวิรัตนา ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า คดีนี้ทางร้อยเวรได้รับตัวของชายคนดังกล่าวมา ซึ่ง สน. ได้นำตัวชายดังกล่าวเดินเรื่องส่งศาลต่อไป ทั้งนี้ ตนไม่ทราบว่าเป็นลูกชายของรัฐมนตรีช่วยฯ ของกระทรวงหนึ่งหรือไม่ แต่ว่านามสกุล ตัวย่อว่า "พ.พ."

ลูกชายนักการเมือง เมาแล้วขับ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ลูกชายนักการเมือง เมาแล้วขับ
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย รมต. ช่วย ชื่อย่อ พ.พ. เมาแล้วขับ ซิ่งรถหรูฝ่าด่าน โวยวายอ้างถูกตำรวจลักทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2567 เวลา 11:30:48 12,655 อ่าน
TOP