x close

แฟนเก่าที่เลิกกันไป 2 ปี กดออลเมมเบอร์ของเซเว่นอีเลฟเว่นให้ ทำไปเพื่ออะไร เฉลยเจ็บจี๊ด


          แฟนเก่าที่เลิกกันไป 2 ปี กดออลเมมเบอร์ของเซเว่นอีเลฟเว่นให้ สงสัยทำไปเพื่ออะไร ทั้งที่หายกันไปนาน ชาวเน็ตช่วยตอบ จนได้คำตอบของจริง เหตุผลเอาส่วนลดเป็นไปได้

แฟนเก่ากดออลเมมเบอร์ให้
ภาพจาก ferdyboy / Shutterstock.com

          เมื่อจบความสัมพันธ์กับแฟนเก่า มีหลายคู่ที่แทบจะกลายเป็นคนไม่รู้จัก ต่างฝ่ายต่างหายไปจากชีวิตของกันและกัน แต่ในบางครั้ง การโผล่กลับมาแบบงง ๆ ก็ทำให้อีกฝ่ายประหลาดใจได้ โดยเฉพาะการกลับมาแบบผ่านออลเมมเบอร์ของเซเว่นอีเลฟเว่น

          วันที่ 18 เมษายน 2567 คุณ aahyuna สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เล่าว่า หลังจากเลิกกับแฟนเก่ามา 2 ปี จู่ ๆ วันนี้มีแจ้งเตือนเรื่องคะแนนเข้าของออลเมมเบอร์ เซเว่นอีเลฟเว่น เจอแบบนี้ก็สงสัยว่าใครเป็นคนใช้ เพราะตนไม่ได้เข้าเซเว่นฯ เลย พอกดเข้าไปดู เห็นของที่ซื้อ สาขา ก็ทราบว่าอยู่ย่านคอนโดแฟนเก่า แฟนเก่าน่าจะเป็นคนใช้

          สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ตนสงสัยว่า เขาทำไปทำไม ใจดีอยากทำบุญหรืออยากให้ตนทักกลับไป พร้อมกันนั้น ยังเขียนข้อความลอย ๆ ถึงแฟนเก่าว่า ถ้าอ่านเจอก็มาตอบหน่อย ไม่อยากทัก

แฟนเก่ากดออลเมมเบอร์ให้

          ชาวเน็ตมองว่า อาจจะเป็นความเคยชิน จึงกดออลเมมเบอร์ให้ แต่แนวคิดนี้ก็มีคนแย้งว่า ถ้าเคยชินทำไมต้องรอถึง 2 ปีค่อยกด ถ้ากดมาตลอดตั้งแต่เลิกกัน แบบนี้ไม่แปลก

          บางคนก็มองว่า อาจจะเป็นวิธีการทอดสะพาน แสดงความคิดถึง อยากให้เจ้าของกระทู้ติดต่อกลับไป ส่วนเหตุผลที่แท้จริง คงไม่มีใครทราบได้ จากนั้นมีคนตอบแบบตรงไปตรงมาว่า ถ้าอยากรู้คำตอบจริง ๆ ก็ถามเจ้าตัวน่าจะจบแล้ว

          สุดท้ายคำตอบที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากสุดคือ ต้องมีออลเมมเบอร์แล้วได้ส่วนลดจากการซื้อสินค้า Seven Eleven ทางแฟนเก่าก็เลยใช้เบอร์โทรศัพท์เจ้าของกระทู้

          ด้านเจ้าของกระทู้ ตอบว่า ใจจริงก็อยากถามตรง ๆ แต่ติดตรงที่ว่า ตนมีแฟนแล้ว คงไม่ดีถ้าไปทักแฟนเก่า ถึงแม้เรื่องจะเล็กน้อยก็ตาม หรือถ้าแฟนเก่าต้องการซื้อของที่ลดราคาเพราะออลเมมเบอร์ ก็คงทำอะไรไม่ได้จริง ๆ คิดว่าเขาทำบุญให้ แม้ในใจอยากจะให้เลิกแล้วต่อกันไปเลยดีกว่า ไม่ควรมีอะไรมาข้องเกี่ยวกันอีก

แฟนเก่ากดออลเมมเบอร์ให้

แฟนเก่ากดออลเมมเบอร์ให้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าที่เลิกกันไป 2 ปี กดออลเมมเบอร์ของเซเว่นอีเลฟเว่นให้ ทำไปเพื่ออะไร เฉลยเจ็บจี๊ด อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2567 เวลา 09:48:54 36,846 อ่าน
TOP