x close

เจอรถบรรทุกขับเฉี่ยวกระจกพัง ในใจโมโห เพียงแค่เห็นคู่กรณีลงจากรถ ด่าไม่ลง ให้อภัย


          เจอรถบรรทุกขับเฉี่ยวกระจกพัง ใจแสนโมโห เพียงเห็นคู่กรณีลงมาจากรถก็ใจอ่อนทันที เบื้องหลังชีวิตคุณตานั้นเศร้าจนโกรธไม่ลง ได้แต่ให้อภัย

รถบรรทุกเฉี่ยวกระจก
ภาพจาก TikTok @poramet4433

          อุบัติเหตุ เป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้เกิด ยิ่งถ้าตัวเองไม่ได้เป็นฝ่ายผิด ยิ่งเกิดอารมณ์เสียได้ง่าย ได้แต่คิดว่า อีกฝ่ายขับรถยังไงให้มาเฉี่ยวชนเราได้

          วันที่ 20 เมษายน 2567 TikTok @poramet4433 มีการลงคลิปอุบัติเหตุบนถนนแห่งหนึ่ง โดยรถบรรทุกได้ขับเฉี่ยวรถเก๋งคันสีขาวจนกระจกด้านข้างได้รับความเสียหาย ตอนแรก เจ้าของรถเก๋งก็คิดคำด่าในใจแล้ว สงสัยว่าอีกฝ่ายขับรถประสาอะไร แต่พอเห็นคู่กรณีแล้วเกิดใจอ่อนขึ้นมา

          คู่กรณีเป็นคุณตารายหนึ่ง รูปร่างค่อนข้างผอม ลงมาจากรถบรรทุกแล้วขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยิ่งพอรู้ถึงเบื้องหลังชีวิตคุณตาแล้วยิ่งโกรธไม่ลง เพราะคุณตาต้องขับรถพาลูกมาหาหมอเพื่อรับยาทุกเดือน อุบัติเหตุนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิด สุดท้าย สิ่งที่คิดในตอนแรกกับสิ่งที่ทำลงไปก็ต่างกันโดยสิ้นเชิง ได้แต่พูดกับคุณตาว่า "ไม่เป็นไร" พร้อมเดินไปส่งคุณตาที่รถ อีกทั้งยังส่องป้ายทะเบียนรถคุณตา เลข 905 เผื่อเอาไว้เล่นหวย

รถบรรทุกเฉี่ยวกระจก
ภาพจาก TikTok @poramet4433

รถบรรทุกเฉี่ยวกระจก
ภาพจาก TikTok @poramet4433

          ส่วนสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุ เป็นเพราะรถคุณตาเก่าแล้ว สภาพเบรกไม่ค่อยดี ทำให้รถเกิดการเฉี่ยวชน เบื้องต้นก็บอกตาให้เปลี่ยนเบรกแล้ว เพราะเบรกไม่ดีมันอันตรายมาก

          ไวรัลนี้ คนดูกว่า 2 ล้านครั้ง หลายคนขอบคุณที่ไม่เอาเรื่องคุณตา พร้อมอวยพรให้เจ้าของคลิปเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตหลังจากนี้ ส่วนรถชนช่วงสงกรานต์ก็ถือว่า ฟาดเคราะห์

รถบรรทุกเฉี่ยวกระจก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอรถบรรทุกขับเฉี่ยวกระจกพัง ในใจโมโห เพียงแค่เห็นคู่กรณีลงจากรถ ด่าไม่ลง ให้อภัย โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2567 เวลา 15:51:32 7,960 อ่าน
TOP