x close

ลูกค้าสั่งไอศกรีม KitKat ได้ปุ๊บลองสังเกตข้างแท่งถึงกับเซ็ง เนียนจนเกือบดูไม่ออก !


           ลูกค้าโวย สั่งไอศกรีม KitKat พอมาเสิร์ฟลองสังเกตข้างแท่งถึงกับเฟล ถามแบบนี้เรียกหลอกไหม แถมรสชาติต่างกันชัดเจน มันไม่ใช่ KitKat

ไอศกรีม KitKat
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค

           เชื่อว่าหลายคนที่ซื้อไอศกรีมเจ้าดังต่างชื่นชอบในการใส่ท็อปปิ้งต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความอร่อย แต่บางครั้งสิ่งที่ได้อาจไม่ตรงตามที่คิดไว้จนทำให้รู้สึกผิดหวังได้เช่นกัน

           วันที่ 21 เมษายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก ผู้บริโภค แชร์เรื่องราวจากลูกค้าท่านหนึ่งที่เข้าร้านไอศกรีมเจ้าดัง โดยสั่งเมนู KitKat Fantasy ในราคา 169 บาท แต่เมื่อไอศกรีมถูกเสิร์ฟกลับพบว่า ในถ้วยกลับไม่ใช่ KitKat แต่กลับถูกใส่มาเป็นยี่ห้ออื่นแทน

           เจ้าของเรื่องราวระบุว่า เมนูชื่อว่า KitKat แต่ที่ใส่มาอะใช่ไหม ? อันนี้เรียกหลอกลวงปะ โกรธตรงมันไม่อร่อยอะดิ นี่กินเหลือทิ้งเลย

ไอศกรีม KitKat

           หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างเข้าใจลูกค้าที่จะรู้สึกผิดหวัง เนื่องจากสั่งเมนูชื่อ KitKat ก็ไม่ควรจะได้ยี่ห้ออื่น โดยมองว่าหากจะทำแบบนี้ควรแจ้งลูกค้าก่อนว่ารับได้หรือไม่ เพราะระหว่างสองยี่ห้อนี้มีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนกัน เป็นต้น

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat

ไอศกรีม KitKat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสั่งไอศกรีม KitKat ได้ปุ๊บลองสังเกตข้างแท่งถึงกับเซ็ง เนียนจนเกือบดูไม่ออก ! อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2567 เวลา 11:50:03 13,138 อ่าน
TOP