x close

สวดยับ สาวเต้นบนแลมโบกินี่ ทำกระจกรถแตก ค่าซ่อมบาน ยุเจ้าของรถฟ้องให้เข็ด

          สวดยับ สาวหาทำคอนเทนต์ ขึ้นไปเต้นบนแลมโบกินี่จนกระจกแตก เชียร์เจ้าของรถฟ้องให้เข็ด รับไม่ได้รถหรูต้องพัง แค่เพราะอยากเรียกวิว
เต้นบนแลมโบกินี
ภาพจาก Reddit

          ในขณะที่การทำคลิปเต้นลง TikTok หรือโซเชียลต่าง ๆ เป็นหนึ่งเป็นเทรนด์ที่คนมากมายต่างก็ทำกัน แต่หลาย ๆ ครั้งก็นำมาสู่การตั้งคำถามด้านความเหมาะสมและความสร้างสรรค์ ดังเช่นหนึ่งในคลิปที่กลายมาเป็นประเด็นขณะนี้ เมื่อสาวคนหนึ่งได้อัดคลิปของตัวเองขณะเต้นในที่สาธารณะ แต่สิ่งที่ไม่เหมือนใครคือการเลือกรถหรูมาเป็นเวทีของเธอ

          จากรายงานของเว็บไซต์ News18 เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 เผยว่า คลิปสาวเต้นบนแลมโบกินี่สีฟ้าดังกล่าว ซึ่งขณะนี้กลายเป็นไวรัลที่มีคนสวดยับ ถูกโพสต์ลงบน Reddit เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมแคปชั่น "ทำไมผู้คนถึงทำสิ่งนี้เพียงเพื่อให้ได้ยอดวิวและไลก์ ?"

          โดยในคลิปเผยให้เห็นหญิงสาวที่วิ่งขึ้นไปบนรถแลมโบกินี่สีฟ้า ซึ่งมีการเหยียบโดนทั้งบริเวณฝากระโปรงหน้า กระจกหน้ารถ ขึ้นไปจนถึงหลังคารถ จะเห็นว่าในจังหวะหนึ่งแรงเหยียบของเธอทำให้กระจกหน้ารถเกิดรอยแตกเป็นวงกว้าง แม้ว่าเด็กสาวจะรู้ตัวและคล้ายจะอึ้งไปจังหวะหนึ่ง แต่ก็ไม่มีอะไรหยุดเธอจากการเต้นต่อไปได้

เต้นบนแลมโบกินี
ภาพจาก Reddit

          คลิปดังกล่าวซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัล สร้างความไม่พอใจแก่ผู้คนมากมาย เมื่อต้องเห็นรถหรูราคาแพงได้รับความเสียหาย เพียงเพื่อให้เด็กสาวคนหนึ่งอัดคลิปทำคอนเทนต์ โดยมีบางคนถึงกับคำนวณค่าใช้จ่ายในการซ่อมครั้งนี้ ทั้งฝากระโปรงหน้า กระจก และหลังคาที่เป็นรอย อาจไม่ต่ำกว่า 60,000 ดอลลาร์ (ราว 2.2 ล้านบาท)

เต้นบนแลมโบกินี
ภาพจาก Reddit

          บางคอมเมนต์ยังหวังว่าเจ้าของรถตัวจริงจะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากสาวคนนี้ หรือทั้งกลุ่มที่ทำคอนเทนต์ดังกล่าวให้เข็ด เช่น "ฉันหวังว่าเจ้าของรถแลมโบกินี่จะเห็นคลิปนี้และฟ้องเธอ" และ "ฉันหวังว่านั่นจำเป็นรถเธอเอง ไม่งั้นก็ให้มีใครสักคนฟ้องหล่อนซะ"

          นอกจากนี้ยังมีคนชี้ว่า คนที่ฉลาดคงจะหยุดถ่ายทันทีที่เห็นว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้น และรีบชดใช้ค่าเสียหาย ไม่ได้ถ่ายต่อเพื่อให้เกิดความเสียหายมากไปกว่านั้น แต่กับสาวคนนี้ไม่ใช่ อย่างไรก็ตาม ยังมีบางคนแอบสงสัยว่านี่เป็นหนึ่งในสคริปต์หรือไม่ ไม่อย่างนั้นสาวคนนี้ก็ดูจะไร้หัวคิดเกินไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก News18 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวดยับ สาวเต้นบนแลมโบกินี่ ทำกระจกรถแตก ค่าซ่อมบาน ยุเจ้าของรถฟ้องให้เข็ด อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2567 เวลา 10:03:00 33,968 อ่าน
TOP